11:02  | 

Mercedes-AMG G63 bản độ là này một lựa chọn thú vị dành cho giới nhà giàu

Hãng độ của Đức Keyvany đã mở màn năm mới 2024 bằng một sản phẩm độ Mercedes-Benz G-Class rất độc đáo, dễ dàng thu hút những khách hàng giàu có với sở thích khách thường.

Được phát triển dựa trên biến thể AMG G63, chiếc SUV độ của Keyvany đi kèm với các chi tiết ngoại thất mở rộng biến sự cứng vững, chắc chắn thông thường thành sự sang trọng. Xe sở hữu ngoại thất hai tông màu xám và đen, với cản trước và sau được cải tiến, bộ bodykit thân rộng, ốp sườn và bộ la-zăng độ cực bắt mắt. Xe cũng có lưới tản nhiệt được sửa đổi với ba thanh màu vàng ở khu vực ngoài cùng bên phải.

Mercedes-AMG G63 bản độ là này một lựa chọn thú vị dành cho giới nhà giàu mercedes-amg-g63.webp

Mercedes-AMG G63 bản độ là này một lựa chọn thú vị dành cho giới nhà giàu mercedes-amg-g63-8.webp

Màu vàng cũng là tông màu chủ đạo của khoang nội thất. Ghế ngồi, trần xe, cụm điều khiển trung tâm, bảng táp-lô và sàn xe đều được phủ màu vàng. Trong khi đó, các điểm nhấn trang trí bằng sợi carbon, chủ yếu trên bảng điều khiển và vô lăng tạo sự tương phản với màu vàng sáng. Để nhấn mạnh sự sang trọng, G63 được trang bị trần xe bầu trời sao – trang bị mà bạn thường thấy trên những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce. Ngoài ra, còn có huy hiệu Keyvany ở nội thất, bao gồm cả trên ghế.

Mercedes-AMG G63 bản độ là này một lựa chọn thú vị dành cho giới nhà giàu mercedes-amg-g63-5.webp

Không giống như những bản độ G-Class của Mansory, bản độ AMG G63 này của Keyvany không có cửa xe mở ngược.

Mercedes-AMG G63 bản độ là này một lựa chọn thú vị dành cho giới nhà giàu mercedes-amg-g63-4.webp

Mercedes-AMG G63 bản độ là này một lựa chọn thú vị dành cho giới nhà giàu mercedes-amg-g63-6.webp

Mercedes-AMG G63 bản độ là này một lựa chọn thú vị dành cho giới nhà giàu mercedes-amg-g63-7.webp

Được biết chiếc AMG G63 Keyvany sở hữu công suất lên đến 820 mã lực. Trong khi bản gốc sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, 4.0L. Đây có thể là kết quả từ chương trình hiệu chỉnh động cơ tương tự như trên dự án Mercedes-AMG SL63 của Keyvany được giới thiệu vào năm ngoái. Mặc dù con số 820 mã lực đã là rất đáng nể nhưng trước đó Brabus đã mang đến những sản phẩm độ Mercedes-AMG V8 lên đến 900 mã lực.

Mercedes-AMG G63 bản độ là này một lựa chọn thú vị dành cho giới nhà giàu mercedes-amg-g63-3.webp

Nhiều khả năng, AMG G63 Keyvany vẫn được đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 9 cấp.

Hiện giá bán của mẫu xe độ này chưa được tiết lộ nhưng nếu xét đến việc Mercedes-AMG G63 đã có giá khởi điểm 179.000 USD tại Mỹ, đi kèm với những cải tiến sang trọng và nâng cấp hiệu suất, chắn chắn giá bán sẽ khá đắt đỏ.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm