07:45  | 

Huawei Aito M9 - "Mercedes-Benz GLS giá rẻ của Trung Quốc"

Huawei Aito M9 là mẫu xe SUV chạy điện cùng phân khúc những đối thủ như BMW X7 và Mercedes-Benz GLS với trang bị không hề kém cạnh nhưng giá bán thấp hơn rất nhiều.

Huawei đang phát triển một mẫu xe điện mới hợp tác với Seres để tạo ra mẫu SUV 6 chỗ ngồi có tên Aito M9. Trước đó, công ty Trung Quốc này nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm thay thế iPhone, đã hợp tác với Chery để tạo ra mẫu xe Luxeed S7, được quảng cáo là sản phẩm vượt trội so với Tesla Model S.

Huawei Aito M9 -

Liên doanh mới nhất của họ mang đến một số công nghệ tuyệt vời, bao gồm máy chiếu mang đến cho hành khách trải nghiệm theo phong cách rạp chiếu phim dù ở bên trong hay bên ngoài chiếc SUV kiểu dáng đẹp của Trung Quốc.

Với thiết kế bóng bẩy và kích thước lớn, Aito M9 sẽ cùng phân khúc những đối thủ như BMW X7 và Mercedes-Benz GLS, cũng như một số mẫu xe địa phương mà bạn chưa từng nghe đến. Đèn pha công nghệ cao có máy chiếu tích hợp có thể chiếu hình ảnh và video, tạo ra màn hình 100 inch trên bất kỳ bề mặt phẳng nào.

Huawei Aito M9 -

Bên trong, một bảng điều khiển có thể thu vào 32 inch cố gắng sao chép “Màn hình rạp hát” trên BMW i7, trong khi bảng điều khiển bao gồm ba màn hình tạo thành một màn hình quét giống như siêu màn hình của Mercedes và một màn hình hiển thị khổng lồ trên kính lái. Và nếu điều đó vẫn chưa đủ, mỗi người trong số bốn hành khách phía sau sẽ có một chiếc máy tính bảng để sử dụng, chạy trên hệ thống HarmonyOS 4 của Huawei.

Huawei Aito M9 -

Chiếc SUV sáu chỗ có cách sắp xếp chỗ ngồi linh hoạt và có thể được cấu hình thành một giường đôi, với mỗi ghế được vận hành bằng điện, có hệ thống sưởi và thông gió.

Aito M9 được cung cấp hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện có công suất 390 kW (523 mã lực) với phạm vi hoạt động hơn 630 km và cũng là một chiếc xe điện phạm vi mở rộng (EREV), trong đó động cơ nhiên liệu hóa thạch 1.5 lít hoạt động như một máy phát điện và hoạt động với hệ thống điện kép có công suất kết hợp 365 kW (490 mã lực) cung cấp phạm vi di chuyển từ 1.350 tới 1.400 km.

Huawei Aito M9 -

Aito M9 sẽ ​​giao hàng vào đầu năm 2024. Giá khởi điểm từ 469.800 Yan (khoảng 1,6 tỷ đồng) cho M9 EREV Max và cao nhất chỉ dưới 2 tỷ đồng cho M9 EV Ultra.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm