09:26  | 

BYD trình làng xe điện cỡ B mới, giá từ 340 triệu đồng

Chiếc xe crossover hạng B chạy điện hoàn toàn của BYD có tên gọi Yuan UP với 2 phiên bản tùy chọn.

BYD Yuan UP chạy hoàn toàn bằng điện đã được tiết lộ đầy đủ trong một loạt hình ảnh chính thức ở Trung Quốc và với mức độ thành công của Atto 3 / Yuan Plus lớn hơn, mẫu xe này có tiềm năng trở thành sản phẩm bán chạy tiếp theo của hãng xe Trung Quốc.

BYD trình làng xe điện cỡ B mới, giá từ 340 triệu đồng byd-yuan-up-2.jpg BYD trình làng xe điện cỡ B mới, giá từ 340 triệu đồng byd-yuan-up-3.jpg Thiết kế đầu và đuôi xe BYD Yuan UP 

Chiếc xe này là một phần trong dòng xe Dynasty đang phát triển của BYD và áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Mặt rồng”. So với Atto 3, Yuan UP có thiết kế khỏe khoắn hơn một chút, hơi giống với cách tiếp cận mà Jeep áp dụng cho mẫu Avenger cỡ nhỏ. Với vẻ ngoài khá bắt mắt, Yuan UP hướng tới những người mua trẻ tuổi.

Thông số kỹ thuật chính thức từ Trung Quốc tiết lộ rằng Yuan UP dài 4.310 mm, rộng 1.830 mm và cao 1.675 mm với chiều dài cơ sở 2.620 mm. Mặt trước nổi bật với đèn pha góc cạnh, đèn chạy ban ngày LED được tích hợp gọn gàng bên trong trong khi phần dưới của cản được sơn màu đen và tích hợp hai khe hút gió nhỏ.

Nhìn từ bên hông, Yuan UP phần nào khiến chúng ta liên tưởng đến Mercedes-Benz GLB với phần nhô ra phía trước và phía sau ngắn, phần đuôi và cột D dày đi kèm cửa sổ nhỏ phía sau. Các yếu tố đáng chú ý khác trong thiết kế của chiếc SUV cỡ nhỏ bao gồm tay nắm cửa phẳng, chắn bùn màu đen. Ở phía sau xe là thanh đèn LED nối đèn hậu với chữ ký đặc biệt phức tạp và bộ khuếch tán gió phía dưới màu bạc.

Car News China cho biết BYD sẽ bán chiếc SUV với 2 tùy chọn động cơ điện 94 mã lực và 174 mã lực , tương tự như các tùy chọn cho BYD Dolphin. Người mua xe cũng sẽ có hai bộ pin để lựa chọn, bao gồm gói 32 kWh và gói lớn hơn 45,1 kWh. Phạm vi hoạt động của chiếc crossover này sẽ dao động từ 301 km đến 401 km và giá khởi điểm khoảng 100.000 nhân dân tệ tương đương khoảng hơn 340 triệu đồng.

Sơn Phạm (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm