16:16  | 

Giá cao hơn Hilux, Mitsubishi Triton 2024 vẫn ‘bán chạy như tôm tươi’

Sau 12 năm vắng bóng, Mitsubishi Triton đã tái xuất hiện tại Nhật Bản với thành công vượt trội. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

Ra mắt vào ngày 15/2 tại Nhật Bản, Mitsubishi Triton 2024 đã nhận được hơn 1.300 đơn đặt hàng, trong khi mục tiêu doanh số hàng tháng ban đầu chỉ là 200 chiếc mỗi tháng, tức vượt mục tiêu doanh số tới 6 lần ngay trong ngày đầu ra mắt.

Giá cao hơn Hilux, Mitsubishi Triton 2024 vẫn ‘bán chạy như tôm tươi’ mitsubishi-triton-2024.jpg

Chiếm gần 90% tổng số đơn đặt hàng là phiên bản GSR cao cấp nhất, tương đương với biến thể Athlete được bán ở khu vực Đông Nam Á. Các đơn đặt hàng còn lại dành cho biến thể GLS tầm thấp hơn. Cả hai biến thể đều đi kèm hệ dẫn động Super Select 4WD II, cho phép người lái sử dụng Triton giống như một chiếc xe 4WD toàn thời gian.

Giá cao hơn Hilux, Mitsubishi Triton 2024 vẫn ‘bán chạy như tôm tươi’ mitsubishi-triton-2024-2.jpg

Những mẫu bán tải do Thái Lan sản xuất đang trở thành mẫu xe phong cách sống phổ biến ở Nhật Bản. Không giống như Đông Nam Á, xe bán tải ở Nhật Bản thường được mua bởi những chủ sở hữu giàu có, muốn nổi bật so với những chiếc xe mini kei-car lấp đầy trên đường phố Nhật Bản.

Tại Nhật Bản, Mitsubishi Triton 2024 có giá khởi điểm từ 4,98 triệu Yên, đắt hơn Toyota Hilux GR Sport (giá 4,3 triệu Yên) và Hilux Rocco Edition (giá 4,8 triệu Yên). Thậm chí, Triton GSR bản cao nhất có giá lên đến từ 5,4 triệu Yên, đắt hơn mẫu Toyota Land Cruiser 300 có giá khởi điểm 5,1 triệu Yên.

Giá cao hơn Hilux, Mitsubishi Triton 2024 vẫn ‘bán chạy như tôm tươi’ mitsubishi-triton-2024-3.jpg

Triton dành cho thị trường Nhật Bản khác biệt với mẫu xe dành cho thị trường Thái Lan nhờ kính màu tối hơn ở phía sau.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm