11:00  | 

Mitsubishi Outlander phiên bản hiệu suất cao sẽ ra mắt trong năm nay?

Phiên bản hiệu suất cao của Mitsubishi Outlander PHEV được đồn đoán sẽ có mặt tại các showroom ở Nhật Bản vào cuối năm 2024.

Theo một số nguồn tin, phiên bản hiệu suất cao của Mitsubishi Outlander PHEV sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào quý 3/2024 với tên gọi Ralliart.

Mitsubishi Outlander phiên bản hiệu suất cao sẽ ra mắt trong năm nay? mitsubishi-outlander-phev-ralliart-1.avif

Tạp chí Best Car của Nhật Bản cho biết Outlander PHEV Ralliart được đồn đoán từ lâu sẽ được bán ra tại thị trường Nhật Bản dưới dạng mẫu xe đầu bảng độc lập vào cuối năm nay. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ Mitsubishi về việc bản Ralliart sẽ được đưa vào sản xuất cũng như chưa có bất kỳ thông tin nào về việc thử nghiệm mẫu SUV plug-in hybrid hiệu suất cao.

Mitsubishi Outlander phiên bản hiệu suất cao sẽ ra mắt trong năm nay? mitsubishi-outlander-phev-ralliart.avif

Nếu những tin đồn trở thành sự thật thì Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart dự kiến sẽ có kiểu dáng mạnh mẽ tương tự như mẫu Vision Ralliart Concept 2022, sử dụng mâm xe hợp kim 22 inch, phần vòm bánh xe mở rộng, đi kèm với cản trước và cản sau hầm hố.

Mitsubishi Outlander phiên bản hiệu suất cao sẽ ra mắt trong năm nay? mitsubishi-outlander-phev-ralliart-2.avif

Tuy nhiên, Outlander PHEV Ralliart sẽ không phải là một gói trang bị thẩm mỹ như các phiên bản hiện đang được cung cấp tại Mỹ. Thay vào đó, xe sẽ sở hữu khung gầm được điều chỉnh, nâng cấp hệ thống lái và tăng sức mạnh từ hệ thống truyền động hybrid.

Ngoài ra, xe dự kiến sẽ nhận được một số thay đổi đối với hệ thống dẫn động 4 bánh và hệ thống Active Yaw Control (S-AWC) để vào cua với tốc độ cao.

Mitsubishi Outlander phiên bản hiệu suất cao sẽ ra mắt trong năm nay? mitsubishi-outlander-phev-ralliart-3.avif

Theo Best Car, hệ truyền động hybrid bao gồm động cơ xăng 2.4L 4 xi-lanh tiêu chuẩn được nâng cấp để cho công suất 285 mã lực, tăng 38 mã lực so với Outlander PHEV tiêu chuẩn, nhưng giữ nguyên mô-men xoắn 450Nm.

Tại Nhật Bản, Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart dự kiến sẽ có giá dao động từ 5,5 đến 6 triệu yên, tăng so với mức 4,8 đến 5,7 triệu yên của Outlander bản thường.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm