07:48  | 

Trung Quốc có thương hiệu xe sang mới, cạnh tranh với Mercedes S-Class

Great Wall vừa hé lộ một thương hiệu xe sang mới tương đồng với Hongqi H9 và dài hơn dài hơn BMW 7-Series và Mercedes S-Class.

Tập đoàn Great Wall Motors đang chuẩn bị tung ra một thương hiệu xe điện mới và hé lộ mẫu xe đầu tiên là một chiếc sedan hạng sang trục cơ sở dài. Thương hiệu mới có tên mã tạm thời là ZX và cạnh tranh ở phân khúc xe sang tại thị trường Trung Quốc. Một bản phác thảo duy nhất của chiếc sedan sang trọng này vừa được công bố và có một số điểm tương đồng với Hongqi H9 nhưng lớn hơn.

Trung Quốc có thương hiệu xe sang mới, cạnh tranh với Mercedes S-Class great-wall-motors-sedan-2.webp

Ở phía sau của mẫu xe điện cao cấp mới của Great Wall có đèn lậu LED cỡ lớn tương tự như H9 và kéo dài xuống phía dưới, phần la-zang có thể là 22 hoặc 23 inch. Đây vẫn là phác thảo nên phiên bản thương sẽ khác đôi chút. Phần thân xe có điểm nhấn mạ chrome dạy dọc cửa từ sau bánh trước, ngoài ra các chi tiết mạ chrome có thêm ở viền cửa sổ, gương chiếu hậu, ở phía trước là đèn pha hẹp.

Có rất ít thông tin khác về mẫu xe này nhưng được cho là sẽ dài 5,5 mét, khiến chiếc xe dài hơn đáng kể so với H9 với chiều dài 5,1 mét. Thậm chí dài hơn BMW i7 và Mercedes-Benz S-Class và sẽ cung cấp một không gian nội thất khá lớn. Điều thú vị là chiếc xe được mô tả có mui xe rất dài, có vẻ như là một lựa chọn thiết kế lạ nếu chiếc xe thực sự chỉ được bán dưới dạng xe điện.

Great Wall Motors dự kiến ​​sẽ trình làng chiếc xe mới với dạng concept được che đậy kín đáo tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh diễn ra vào tháng 4 tới trước khi mẫu xe sản xuất ra mắt vào quý 4.

Sơn Phạm (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm