10:06  | 

Xe bán tải của BYD thiết kế giống Ford Ranger, công suất 490 mã lực

Phiên bản PHEV của xe bán tải BYD dự kiến ​​sẽ cho công suất 490 mã lực từ hai động cơ điện và động cơ tăng áp 1.5L.

Những hình ảnh mới về chiếc xe bán tải sắp ra mắt của BYD vừa được chụp lại, phiên bản này chỉ được che đơn giản bằng một số băng dính màu đen trên một số bộ phận bên ngoài. Như những hình ảnh bằng sáng chế gần đây được đăng tải, xe có thiết kế rất gợi nhớ đến Ford F-150 Lightning và Ford Ranger.

Không giống như đối thủ chính Tesla, hãng đã quyết định loại bỏ quy tắc thiết kế cho Cybertruck, BYD đã sử dụng một thiết kế rất phổ thông để bước chân vào thế giới xe bán tải. Những bức ảnh này cho thấy phần đầu xe bao gồm mui xe phẳng màu trắng bạc, cản trước bằng nhựa đen và đèn pha trông giống như thiết kế của Ford Ranger, ở giữa là một thanh nối dạng LED kèm lưới tản nhiệt với các thanh ngang to bản nhưng dán băng dính.

Các chi tiết bên hông của mẫu bán tải BYD được thiết kế vuông vức, xe có giá nóc, gương chiếu hậu cỡ lớn, bậc lên xuống. Thanh thể thao ở phía sau thùng xe cỡ lớn, đèn hậu của xe được thiết kế đơn giản.

Phần cabin của xe không giống bất kì mẫu xe nào trên thị trường, phía trước người lái vẫn là cụm đồng hồ kỹ thuật số đi kèm màn hình giải trí cỡ lớn. Xe sử dụng vô lăng dạng đáy phẳng, cần số to bản đặt giữa 2 tay nắm cỡ lớn. Ngoài ra, cửa gió điều hòa có màu đỏ, ngăn đựng đồ ở phía trước cỡ lớn, nhiều công tắc vật lý và 2 khay sạc điện thoại không dây.

Car News China đưa tin cả hai phiên bản plug-in hybrid và điện sẽ được sản xuất. Phiên bản PHEV dự kiến ​​sẽ có động cơ tăng áp 1.5L kết hợp với hai động cơ điện tạo ra công suất khoảng 490 mã lực.

Sơn Phạm (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm