11:10  | 

Xem trước bán tải Kia Tasman: Thiết kế hầm hố, đáng để chờ đợi

Mẫu bán tải Kia Tasman hoàn toàn mới dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt từ tháng 2/2025 với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Hiện Kia Tasman vẫn đang trong quá trình thử nghiệm với lớp ngụy trang kỹ lưỡng nhằm che giấu thiết kế ngoại thất. Tuy nhiên, giới mộ điệu không cần phải chờ đợi quá lâu khi các họa sĩ kỹ thuật số của kênh NYMammoth đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế ngoại thất cho mẫu bán tải này.

Xem trước bán tải Kia Tasman: Thiết kế hầm hố, đáng để chờ đợi kia-tasman.PNG

Ảnh phác họa thiết kế Kia Tasman của NYMammoth 

Chiếc xe trong ảnh phác họa của NYMammoth sở hữu thiết kế rất mạnh mẽ và nam tính với những đường nét vuông vức, khỏe khoắn. Mặt trước của xe thu hút sự chú ý với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước hầm hố cùng cụm đèn pha phân tầng nổi bật.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhận thấy vòm bánh xe vuông vức với tấm ốp thân xe có dòng chữ Tasman. Bộ mâm xe với thiết kế khỏe khoắn cũng rất ấn tượng.

Dự kiến được đưa vào sản xuất với sản lượng hàng năm từ 120.000 đến 130.000 chiếc, Kia Tasman sẽ không chỉ được bán tại thị trường Hàn Quốc mà còn tại các thị trường lớn ở nước ngoài như Bắc Mỹ và Australia.

Xem trước bán tải Kia Tasman: Thiết kế hầm hố, đáng để chờ đợi Bán tải Kia Tasman tiếp tục lộ diện, ngày ra mắt sắp cận kề kia-tasman-pickup.webp

Nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Tasman

Tasman được dự đoán sẽ thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Kia. Hãng xe Hàn Quốc có kế hoạch trình làng nhiều mẫu xe khác nhau cho Tasman, với phiên bản đầu tiên dự kiến sẽ có cấu hình cabin đôi được trang bị động cơ diesel. Hệ thống truyền động dự kiến sẽ kết hợp động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh 2.2L và động cơ diesel V6, 3.0L, đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh.

Ngoài ra, xe cũng có thể được cung cấp các lựa chọn động cơ xăng tăng áp kép 3.3L V6 và có thể sẽ có phiên bản thuần điện trong tương lai.

Kia Tasman dự kiến sẽ được trang bị các tính năng hỗ trợ lái địa hình như hệ thống dẫn động bốn bánh, khóa vi sai và các chế độ chạy địa hình.

Tại thị trường toàn cầu, Kia Tasman sẽ cạnh tranh với các mẫu xe như Chevrolet Colorado, Ford Ranger, GMC Canyon, Honda Ridgeline, Nissan Frontier…

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm