09:16  | 

Siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 Lamborghini chính thức cập bến Việt Nam

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini - siêu phẩm từ sự hợp tác giữa hai thương hiệu xe danh tiếng của Ý là Ducati và Lamborghini, đã chính thức về Việt Nam.

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini là sản phẩm độc đáo được giới thiệu tại chặng đua MotoGP San Marino Grand Prix 2022, kết hợp tài năng thiết kế của Ducati Style Center và Lamborghini Centro Stile.

Siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 Lamborghini chính thức cập bến Việt Nam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini 2.jpg
Ducati Streetfighter V4 Lamborghini.

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini được phát triển từ mẫu Ducati Streetfighter V4 S mới nhất, thiết kế và màu sắc được lấy ý tưởng từ siêu xe Lamborghini Huracan STO và chỉ có 630 chiếc được sản xuất trên toàn cầu. Trong đó, sẽ có 126 chiếc được dành riêng cho khách hàng đang sở hữu các mẫu siêu xe của Lamborghini.

Siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 Lamborghini chính thức cập bến Việt Nam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini 1.jpg
Sau thành công của chiếc Diavel 1260 Lamborghini, Ducati tiếp tục hợp tác với Lamborghini để ra mắt mẫu nakedbike phiên bản giới hạn Streetfighter V4 Lamborghini.

Streetfighter V4 Lamborghini sở hữu thiết kế độc đáo với hai tông màu xanh Verde Citrea và cam Arancio Dac. Số "63" xuất hiện trên xe như một biểu tượng của sự kiêu hãnh và thành công của Lamborghini. Bảng đồng hồ TFT 5 inch được làm mới với giao diện và đồ họa, thể hiện sự độc đáo của mẫu xe này.

Siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 Lamborghini chính thức cập bến Việt Nam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini 3.jpeg
Ducati Streetfighter V4 Lamborghini sở hữu thiết kế độc đáo với hai tông màu xanh Verde Citrea và cam Arancio Dac.

Với trọng lượng nhẹ và cảm nhận lái linh hoạt, Streetfighter V4 Lamborghini được trang bị hệ thống treo Ohlins Smart EC 2.0 và hệ thống phanh Brembo Stylema. Động cơ Desmosedici Stradale dung tích 1.103cc của Ducati cung cấp công suất 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 Nm.

Siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 Lamborghini chính thức cập bến Việt Nam Ducati Streetfighter V4 Lamborghini 4.jpeg
Động cơ Desmosedici Stradale dung tích 1.103cc trên Ducati Streetfighter V4 Lamborghini  cung cấp công suất 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 Nm.

Trước đó, Ducati và Lamborghini đã hợp tác thành công với mẫu Diavel 1260 Lamborghini giới hạn 630 chiếc, lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini Sian FKP 37.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm