08:57  | 

Hyundai Creta N Line 2024 ra mắt với ngoại hình thể thao hơn

Bên cạnh vẻ ngoài thể thao hơn, phiên bản N Line của Hyundai Creta facelift còn nhận được khung gầm được hiệu chỉnh, kết hợp với động cơ tăng áp 1.5L mang lại cảm giác lái thú vị hơn.

Hyundai Creta gần đây đã nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời ở Ấn Độ với thiết kế hình hộp hơn, công nghệ cải tiến và tùy chọn hệ thống truyền động mạnh mẽ hơn. Và bây giờ, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc tiếp tục tung ra phiên bản N Line đầu bảng với ngoại hình khỏe khoắn, thể thao hơn, đi kèm với hệ truyền động mạnh nhất.

Hyundai Creta N Line 2024 ra mắt với ngoại hình thể thao hơn 2024-hyundai-creta-india-1536x864.webp

Creta N Line 2024 có diện mạo khác biệt so với các phiên bản thông thường, với điểm nhấn là lưới tản nhiệt tổ ong thanh mảnh hơn, hai bên cụm lưới tản nhiệt là cụm đèn chiếu sáng chia đôi. Kết quả là logo Hyundai dường như nhỏ hơn và được đặt ở vị trí thấp hơn so với các bản Creta còn lại. Tấm chống trượt giả nhôm cũng đã được tăng kích thước và phần dưới của cản có điểm nhấn màu đỏ.

Hyundai Creta N Line 2024 ra mắt với ngoại hình thể thao hơn 2024-hyundai-creta-n-line-india-1s-1024x576.webp

Những thay đổi trên phần còn lại của thân xe bao gồm tấm ốp hai bên thân xe thể thao hơn và phần mở rộng cản sau cũng có các chi tiết màu đỏ như ở cản trước.

Hyundai Creta N Line 2024 ra mắt với ngoại hình thể thao hơn 2024-hyundai-creta-n-line-india-2s-1536x1116.webp

Ngoài ra, xe còn có bộ la-zăng hợp kim 18 inch mới, kẹp phanh màu đỏ, ống xả đôi, màu sơn xanh Thunder Blue độc quyền chỉ có ở bản N Line, cùng nhiều huy hiệu N Line xuất hiện quanh xe.

Hyundai vẫn chưa công bố ảnh nội thất của Creta N Line mới, nhưng chúng ta có thể mong đợi khoang cabin sẽ có tông màu tối, với các điểm nhấn trang trí màu đỏ, bàn đạp bằng nhôm và nhiều huy hiệu N Line. Là phiên bản cao cấp nhất, Creta N Line sẽ được trang bị đầy đủ gói an toàn ADAS, khoang lái kỹ thuật số mới với màn hình kép 10,25 inch và danh sách trang bị hào phóng.

Hyundai Creta N Line 2024 ra mắt với ngoại hình thể thao hơn 2024-hyundai-creta-n-line-india-3-1638x2048.webp

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta có sẵn 3 tùy chọn hệ truyền động, nhưng chỉ phiên bản mạnh nhất trong ba loại mới được cung cấp cho bản N Line. Đó là động cơ xăng T-Gdi 1.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm, mạnh hơn đáng kể so với mức công suất 113 mã lực của động cơ xăng Mpi 1.5L và động cơ diesel CRDi 1.5L trên các bản thấp hơn.

Động cơ tăng áp 1.5 T-GDi chỉ có sẵn với hộp số tự động DCT 7 cấp nhưng theo Autocar India, tùy chọn hộp số sàn 6 cấp có thể được bổ sung trong thời gian tới.

Hyundai Creta N Line 2024 ra mắt với ngoại hình thể thao hơn 2024-hyundai-creta-n-line-india-1-1638x2048.webp

Giống như các phiên bản N Line khác, Hyundai dự kiến sẽ cung cấp thiết lập khung gầm dành riêng cho Creta N Line với hệ thống treo cứng hơn và hệ thống lái sắc nét hơn để cải thiện tính năng lái năng động của Creta. Đây chính là điểm khác biệt của mẫu xe Hàn Quốc với các phiên bản cao cấp của các mẫu SUV đối thủ như Skoda Kushaq Monte Carlo và Kia Seltos X Line vốn có tính thể thao chỉ giới hạn ở ngoại hình.

Hyundai Creta N Line 2024 đã được mở cọc và sẽ chính thức tung ra thị trường Ấn Độ vào ngày 11/3.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm