18:00  | 

Hyundai Palisade phiên bản mới đang được thử nghiệm, hé lộ nhiều thay đổi

Huyndai đang chuẩn bị giới thiệu Tucson và Santa Cruz facelift tại Triển lãm ô tô New York, nhưng thương hiệu xe Hàn Quốc cũng đang nghiên cứu một chiếc Palisade được thiết kế lại. Chiếc xe dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào năm tới và lại bị theo dõi một lần nữa.

Hyundai Palisade mới bị bắt gặp đang trong quá trình thử nghiệm tại Mỹ, phiên bản thử nghiệm được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng dường như có một số thay đổi khá quan trọng. Mặc dù khó có thể nhận ra các chi tiết nhưng có vẻ như chiếc SUV sẽ có cản trước rõ nét hơn và lưới tản nhiệt hình hộp hơn.

Hyundai Palisade phiên bản mới đang được thử nghiệm, hé lộ nhiều thay đổi 2025-Hyundai-Palisade-CarScoops-03025-107.webp

Ở những nơi khác, có đèn pha được gắn cao hơn và nhiều khả năng sẽ có một cụm đèn liền mạch với đèn định vị ban ngày, vốn đang trở thành xu hướng trên nhiều mẫu xe khác của Hyundai. Phần trụ A được làm cứng cáp hơn, nối với nhau bằng những đường về đuôi xe đi kèm giá nóc giống Santa Fe mới.

Hyundai Palisade phiên bản mới đang được thử nghiệm, hé lộ nhiều thay đổi 2025-Hyundai-Palisade-CarScoops-03025-100.webp

Một số thay đổi lớn nhất diễn ra bên trong khi các bức ảnh chụp lén trước đây cho thấy Palisade sẽ có màn hình cong mở rộng và vật liệu chất lượng cao hơn. Nhiều khả năng, vô lăng lấy cảm hứng từ Santa Fe, bảng điều khiển cong phía dưới và bảng điều khiển trung tâm tách đôi giúp dễ dàng truy cập vào các cổng sạc.

Hyundai Palisade phiên bản mới đang được thử nghiệm, hé lộ nhiều thay đổi 2025-Hyundai-Palisade-CarScoops-03025-106.webp

Trước đây đã có một bức ảnh chụp bên dưới mui xe và điều này xác nhận mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ tăng áp. Cũng có tin đồn về một biến thể hybrid với động cơ 4 xi-lanh 2.5L. Động cơ này được cho là ra mắt vào năm 2025, đúng thời điểm Palisade dự kiến ​​​​ra mắt.

Doanh số bán hàng tại Mỹ của Hyundai Palisade đã tăng 8% trong năm ngoái lên 89.509 chiếc và điều này có nghĩa là mẫu SUV ba hàng ghế này là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu nói chung. Đặc biệt là đứng thứ 4 tại Mỹ sau Tucson, Elantra và Santa Fe.

Sơn Phạm (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm