08:55  | 

Hyundai Santa Cruz 2025 tiếp tục lộ diện trên đường thử

Hyundai tiếp tục tiến hành thử nghiệm mẫu Santa Cruz facelift 2025, hé lộ những thay đổi đáng kể trong triết lý thiết kế.

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Santa Cruz bản facelift tại Mỹ. Ở lần nâng cấp này, Hyundai Santa Cruz nhận được những thay đổi đáng chú ý trong thiết kế, áp dụng phong cách xe bán tải truyền thống hơn.

Hyundai Santa Cruz 2025 tiếp tục lộ diện trên đường thử hyundai-santa-cruz-facelift-spied-usjpg.webp

Cụ thể, Hyundai đã chỉnh sửa lại lưới tản nhiệt phía trước trông rộng hơn và cứng cáp hơn. Cùng với đó là cụm đèn pha cũng được tinh chỉnh lại. Trong khi đèn pha của phiên bản hiện hành được mở rộng ở phía trên, tạo thành hình chữ V thì đèn pha của phiên bản nâng cấp thu hẹp xuống phía dưới cho thấy lưới tản nhiệt sẽ có hình chữ nhật hơn so với bản hiện hành.

Ngoài ra, các phần không được chiếu sáng của lưới tản nhiệt cũng được xếp thành hàng gọn gàng và có vẻ lớn hơn. Điều đó cho thấy Hyundai đang cố gắng cải tiến thiết kế phần đầu xe của Santa Cruz, khiến nó trông hình hộp và giống xe bán tải hơn.

Bên cạnh đó, xe dự kiến sẽ nhận được bộ la-zang với thiết kế mới ấn tượng hơn. Phần đuôi xe được ngụy trang khá kỹ, nhưng có vẻ như đèn hậu trên bản nâng cấp khá giống với cụm đèn hậu của bản hiện hành.

Với những cập nhật dành cho khoang nội thất của Tucson mới, khả năng cao mẫu bán tải của Hyundai cũng sẽ nhận được cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Hiện vẫn chưa biết khi nào nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc có kế hoạch trình làng Santa Cruz nâng cấp, nhưng rất có thể xe sẽ ra mắt dưới dạng phiên bản 2025.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm