14:43  | 

Hyundai Venue thêm bản mới: Trang bị đủ dùng, giá cực hấp dẫn

Hyundai mới đây vừa ra mắt phiên bản Executive Turbo mới cho mẫu Venue tại thị trường Ấn Độ. Đây là biến thể rẻ nhất trong dòng sản phẩm của Venue sử dụng động cơ xăng tăng áp.

Hyundai là một trong những nhà sản xuất ô tô hoạt động rất tích cực trên nhiều phân khúc xe tại Ấn Độ. Trong phân khúc SUV dưới 4m, Hyundai có hai sản phẩm – Exter và Venue. Trong đó, Venue là mẫu xe lớn hơn, cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sonet, Mahindra XUV300, Renault Kiger, Nissan Magnite…

Hyundai Venue thêm bản mới: Trang bị đủ dùng, giá cực hấp dẫn hyundai-venue.webp

Để gia tăng sức hút hơn nữa cho mẫu Venue, Hyundai đã tung ra phiên bản mới mang tên Executive Turbo. Đây là biến thể Turbo có giá cả phải chăng nhất trong dải sản phẩm Venue. Với giá bán từ 1.000.000 Rs (tương đương 298 triệu đồng), phiên bản này được cung cấp tùy chọn hộp số sàn và có huy hiệu Executive ở bên ngoài.

Đối với các biến thể Turbo Petrol, Venue Executive Turbo mới ra mắt được định vị dưới bản S (O). Xe được cung cấp rất nhiều tính năng tiêu chuẩn như 6 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, ESC, VSM, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn pha tự động và các tính năng an toàn khác.

Hyundai Venue thêm bản mới: Trang bị đủ dùng, giá cực hấp dẫn hyundai-venue-2.jpg

Các tiện nghi trên xe bao gồm các nút điều khiển trên vô lăng, điều khiển hành trình, cửa gió cho hàng ghế sau, màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, bệ tỳ tay phía trước, ghế sau ngả 2 nấc và gập 60:40. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị la-zăng 16 inch phong cách.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ Turbo GDI 3 xi-lanh 1.0L, sản sinh công suất tối đa 120 PS và mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Venue được phân phối với 2 phiên bản là Hyundai Venue 1.0 T-Gdi giá 539 triệu VNĐ và Hyundai Venue 1.0 T-GDi Đặc biệt giá 579 triệu VNĐ.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm