09:50  | 

Isuzu D-Max EV Concept ra mắt trước thềm triển lãm Bangkok 2024

D-Max EV concept mang đến cho chúng ta cái nhìn trước về một mẫu bán tải chạy hoàn toàn bằng điện của Isuzu.

Những ai đang mong chờ một mẫu bán tải thuần điện của Isuzu sẽ không phải đợi lâu nữa. Ngay trước thềm Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, Isuzu đã vén màn mẫu D-Max EV concept tại Bangkok (Thái Lan).

Isuzu D-Max EV Concept ra mắt trước thềm triển lãm Bangkok 2024 isuzu-d-max-ev-concept.avif

Mặc dù được quảng cáo là một mẫu concept nhưng nguyên mẫu được Isuzu trưng bày dường như là một phiên bản thương mại được được che đậy mong manh. Diện mạo và thiết kế tổng thể của Isuzu D-Max EV Concept dễ gợi nhớ đến mẫu bán tải D-Max bản nâng cấp được ra mắt vào cuối năm ngoái.

Isuzu D-Max EV Concept ra mắt trước thềm triển lãm Bangkok 2024 isuzu-d-max-ev-concept-4.webp

Isuzu D-Max EV Concept ra mắt trước thềm triển lãm Bangkok 2024 isuzu-d-max-ev-concept-2.webp

Tuy nhiên, khác với mẫu D-Max chạy bằng động cơ diesel, mẫu concept bán tải chạy điện có lưới tản nhiệt đóng kín, kết hợp với những điểm nhấn màu xanh nhạt ở mặt trước và đèn pha LED. Xe cũng được trang bị bộ la-zăng hợp kim và đề can độc đáo để nhấn mạnh đây là chiếc Isuzu không phát thải.

Isuzu D-Max EV Concept ra mắt trước thềm triển lãm Bangkok 2024 isuzu-d-max-ev-concept-3-1.webp

Hệ thống động cơ điện trên D-Max EV concept cho công suất 177 PS và mô-men xoắn cực đại 325 Nm. Trong khi động cơ turbo-diesel 3.0L cho công suất mạnh mẽ hơn là 190 PS và 450 Nm, các bạn nên nhớ rằng mẫu D-Max chạy điện có khả năng tăng tốc tức thời nhờ động cơ điện. Xe được trang bị bộ pin lithium-ion 66,9 kWh, đi kèm hệ dẫn động 4WD toàn thời gian và bộ vi sai "eAxle".

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm