07:46  | 

Người Việt nay có thêm lựa chọn dầu nhớt xe máy đến từ Pháp

Sáng ngày 05/03/2024, buổi họp báo đánh dấu sự có mặt của thương hiệu dầu nhớt IPONE đã diễn ra tại TP.HCM.

Từ cuối năm 2023, IPONE đã chính thức lựa chọn Công ty Cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất Việt Nam (VILUBE CORP) là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam thông qua Buổi lễ ký kết vào ngày 15/11/2023.

Người Việt nay có thêm lựa chọn dầu nhớt xe máy đến từ Pháp Dầu nhớt xe máy IPONE 6.jpeg
IPONE - Thương hiệu dầu nhớt xe máy từ Pháp chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

Thành lập từ năm 1985, thương hiệu dầu nhớt IPONE đến từ Pháp gây ấn tượng với logo độc đáo chịu ảnh hưởng bởi văn hóa Nhật Bản.

Người Việt nay có thêm lựa chọn dầu nhớt xe máy đến từ Pháp Dầu nhớt xe máy IPONE 5.JPG
Ông Nguyễn Vũ Hào - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất Việt Nam VILUBE CORP.) phát biểu tại buổi họp báo.

IPONE là một cách viết từ IPPON – thuật ngữ trong tiếng Nhật dùng để chỉ số điểm cao nhất mà một võ sĩ đạt được trong các cuộc thi võ thuật truyền thống Nhật Bản.

Người Việt nay có thêm lựa chọn dầu nhớt xe máy đến từ Pháp Dầu nhớt xe máy IPONE 1.JPG

Buổi họp báo mang đến những thông tin đầy đủ về IPONE, giới thiệu dải sản phẩm dầu nhớt và các phụ trợ chuyên biệt dành cho từng loại xe như: Xe côn tay, xe số, xe tay ga, xe đua phân khối lớn, xe đua địa hình và các dòng xe đặc thù khác,...

Người Việt nay có thêm lựa chọn dầu nhớt xe máy đến từ Pháp Dầu nhớt xe máy IPONE 2.JPG

Bên cạnh đó, sự kiện cũng giới thiệu các đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của thương hiệu này, bao gồm: Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ Xuất nhập khẩu Phú Hưng, Công ty Cổ phần Thương mại Gia Min, Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Thương mại IMEXCO Việt Nam.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm