14:16  | 

Kia Seltos 2024 ra mắt tại Ấn Độ: Bổ sung các tính năng và biến thể mới

Kia Ấn Độ đã chính thức trình làng mẫu Kia Seltos 2024 phiên bản cập nhật. Xe được bổ sung thêm các biến thể và tính năng mới, đi kèm giá khởi điểm từ 1.089.000 Rs (tương đương 325 triệu đồng).

Tại thị trường Ấn Độ, Kia Seltos 2024 có tới tổng cộng 26 biến thể, bao gồm hai biến thể HTK + AT mới.

Kia Seltos 2024 ra mắt tại Ấn Độ: Bổ sung các tính năng và biến thể mới kia-seltos-right-front-three-quarter0.webp

Biến thể HTK+ tầm trung có các tính năng mới như cửa sổ trời toàn cảnh, các chế độ lái, hệ thống kiểm soát lực kéo, đèn hậu LED, lẫy chuyển số trên vô lăng và nhiều tính năng khác.

Ngoài ra, biến thể HTK của Kia Seltos 2024 được trang bị đèn chạy ban ngày LED, nút bấm và khởi động/dừng từ xa. Các phiên bản Seltos cao cấp sẽ được trang bị cửa sổ chỉnh điện tự động lên/xuống trên cả 4 cửa cùng tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Điều đáng chú ý là Seltos đã nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời vào tháng 7 năm 2023.

Kia Seltos 2024 ra mắt tại Ấn Độ: Bổ sung các tính năng và biến thể mới kia-seltos-right-rear-three-quarter1.webp

Biến thể HTE cơ sở hiện được phân phối với 5 màu sơn ngoại thất là Aurora Black Pearl, Gravity Grey, Intense Red, Pewter Olive và Imperial Blue.

Hãng xe Hàn Quốc cho biết việc đưa hộp số tự động vào phiên bản HTK+ là một phần trong nỗ lực nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Các phiên bản tầm trung cũng có những bổ sung mới như đèn đọc sách LED, vô lăng bọc da D-cut có logo Seltos. Phiên bản HTK+ và HTK hiện được trang bị tiêu chuẩn bộ sạc nhanh 180 W.

Kia Seltos 2024 ra mắt tại Ấn Độ: Bổ sung các tính năng và biến thể mới kia-seltos-facelift-51-696x406.jpg

Trong khi đó, động cơ của xe vẫn giữ nguyên. Cung cấp sức mạnh cho Kia Seltos 2024 là động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên, động cơ diesel tăng áp 1.5L và động cơ xăng tăng áp 1.5L với nhiều lựa chọn hộp số.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm