19:00  | 

MINI Photo Tour - Tận hưởng cảm giác tự do sau tay lái

Vừa qua, THACO AUTO và MINI tổ chức chương trình “MINI Photo Tour” trên cung đường từ Hà Nội đến Móng Cái (Quảng Ninh), khám phá vẻ đẹp thiên nhiên các địa điểm nổi tiếng. Chuyến đi mang đến cho khách hàng cảm giác lái khác biệt trên những chiếc xe có vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian.

Hành trình MINI Photo Tour xuất phát từ Hà Nội. Xuyên suốt chuyến đi, khách hàng trải nghiệm cung đường tuyệt đẹp qua những đường dốc giữa rừng thông thơ mộng của đỉnh Phượng Hoàng, bờ cát trắng mịn và bãi biển trong xanh của đảo Cái Chiên và điểm đến Móng Cái trong 2 ngày. Với những khách hàng yêu thích MINI thì đây là trải nghiệm tuyệt vời khi được thong dong qua những cung đường đẹp của miền Bắc trên những chiếc xe hạng sang, cá tính với động cơ mạnh mẽ và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

MINI Photo Tour - Tận hưởng cảm giác tự do sau tay lái doan-mini-chuan-bi-xuat-phat-tai-ha-noi.JPG

Đoàn MINI chuẩn bị xuất phát tại Hà Nội

Giữa núi rừng bạt ngàn trên đỉnh Phượng Hoàng, hình ảnh những chiếc xe MINI như một tác phẩm “độc nhất vô nhị”, “ăn ảnh” với phong cách thời trang cá tính, pha trộn giữa sự thanh lịch cổ điển và nét chấm phá trẻ trung, hiện đại. Trái ngược với vẻ ngoài tinh tế, nhỏ gọn, các dòng xe của thương hiệu MINI gây ấn tượng bởi động cơ mạnh mẽ, khả năng tăng tốc tốt.

MINI Photo Tour - Tận hưởng cảm giác tự do sau tay lái camping-tai-dinh-phuong-hoang.JPG

Camping tại đỉnh Phượng Hoàng

MINI Photo Tour - Tận hưởng cảm giác tự do sau tay lái su-linh-hoat-cua-mini-trong-hanh-trinh-dai-tu-ha-noi-mong-cai.JPG

Sự linh hoạt của MINI trong hành trình dài từ Hà Nội - Móng Cái

Không quá cầu kỳ và mang nhiều công nghệ phức tạp, những mẫu xe MINI vẫn giữ được tinh hoa từ lâu đời trong khả năng vận hành của thương hiệu xe Anh Quốc. Đó là sự nhanh nhẹn cùng khả năng tăng tốc quãng ngắn ấn tượng. Trong hành trình MINI Photo Tour, những mẫu xe nổi bật của MINI như MINI 3-Cửa, MINI Countryman hay MINI Clubman đều thể hiện được sự vận hành linh hoạt của mình khi di chuyển trên những cung đường gồ ghề.

MINI Photo Tour - Tận hưởng cảm giác tự do sau tay lái kha-nang-van-hanh-ben-bi-qua-cung-duong-dai-cua-mini.JPG

Khả năng vận hành bền bỉ qua cung đường dài của MINI

Vượt qua những cung đường đèo quanh co, MINI càng ghi dấu ấn với khách hàng bởi sự mạnh mẽ trong từng chuyển động. Không chỉ là dòng xe phù hợp trong đô thị, với chặng hành trình này, MINI thể hiện được sức mạnh của động cơ và thoả mãn những tâm hồn bay bổng, yêu thích tự do khám phá. Đây chính là cảm giác lái go-kart mà giới mộ điệu vẫn hay nhắc đến khi nói về MINI, một hãng xe đem lại sự thú vị phía sau tay lái.

MINI Photo Tour - Tận hưởng cảm giác tự do sau tay lái mau-sac-noi-bat-cua-cac-mau-xe-mini-trong-hanh-trinh.JPG

Màu sắc nổi bật của các mẫu xe MINI trong hành trình

MINI Photo Tour - Tận hưởng cảm giác tự do sau tay lái mini-countryman-untamed-trong-hanh-trinh.jpg

MINI Countryman Untamed trong hành trình

Hơn cả một hành trình, đây là sự kết nối những tình yêu và đam mê với thương hiệu MINI. Thông qua đó lưu lại những hình ảnh trải nghiệm đầy ấn tượng của người lái và người bạn đồng hành mang thương hiệu Anh Quốc trên những cung đường tuyệt đẹp của Việt Nam.

MINI Photo Tour - Tận hưởng cảm giác tự do sau tay lái luu-giu-hinh-anh-dep-cung-mini-trong-hanh-trinh-mini-photo-tour.JPG

Đoàn lưu giữ hình ảnh đẹp cùng MINI trong hành trình MINI Photo Tour

Anh Quân (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm