14:34  | 

Xem trước xe điện GAC Aion Hyper HT có cửa cánh chim sắp bán tại Việt Nam

Mẫu GAC Aion Hyper HT được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Bangkok 2024 sở hữu kiểu dáng bắt mắt, cửa mở kiểu cánh chim như Tesla cùng khoang nội thất tiện nghi. Xe cũng có thể được đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

Tại Triển lãm Ô tô Bangkok 2024, GAC Aion Hyper HT đã chính thức nhận cọc với gá dự kiến khoảng 1.999.900 baht (tương đương 1,35 tỷ đồng). GACAion Hyper HT là mẫu SUV cỡ trung được thiết kế theo phong cách đơn giản và lịch lãm. Xe được bổ sung thêm nhiều đặc tính để phù hợp với khách hàng gia đình hơn Hyper GT và giảm tính thể thao so với Hyper SSR, vốn là những chiếc xe nằm trong nhóm Hyper Series.

Xem trước xe điện GAC Aion Hyper HT có cửa cánh chim sắp bán tại Việt Nam 08-aion-hyper-ht-bims-2024-open-booking-1.jpg

GACAion Hyper HT có chiều dài 4.935 mm, rộng 1.920 mm, cao 1.700 mm, chiều dài trục cơ sở 2.935 mm.

Xem trước xe điện GAC Aion Hyper HT có cửa cánh chim sắp bán tại Việt Nam aion-hyper-ht-bims-2024-open-booking-01-1.jpg

Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm lưới tản nhiệt Wind Blade, đèn pha Diamond Cut, đèn hậu Horizon, tay nắm cửa gắn phẳng với thân xe. Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh, mâm xe hợp kim 19 hoặc 20 inch.

Xem trước xe điện GAC Aion Hyper HT có cửa cánh chim sắp bán tại Việt Nam 10-aion-hyper-ht-bims-2024-open-booking.jpg

Xem trước xe điện GAC Aion Hyper HT có cửa cánh chim sắp bán tại Việt Nam 09-aion-hyper-ht-bims-2024-open-booking.jpg

Điểm nổi bật của Aion Hyper HT là cơ cấu cửa cánh chim (gull-wing) lạ mắt cho hàng ghế sau. Chi tiết thiết kế này dễ gợi liên tưởng đến chiếc Tesla Model X. Tại Trung Quốc, cửa cánh chim phía sau chỉ có trên một số phiên bản nhưng theo truyền thông Thái Lan, tính năng này dự kiến sẽ là trang bị tiêu chuẩn.

Xem trước xe điện GAC Aion Hyper HT có cửa cánh chim sắp bán tại Việt Nam 06-aion-hyper-ht-bims-2024-open-booking.jpg

Khoang cabin có cụm đồng hồ đo kỹ thuật số nhỏ phía sau vô lăng, màn hình cảm ứng dành cho hệ thống thông tin giải trí với thiết kế như một máy tính bảng, vô lăng đáy phẳng. Khu vực tựa tay trung tâm được thiết kế dạng nổi, không gian chứa đồ cỡ lớn và 2 sạc không dây.

Ghế ngồi có chức năng massage, tích hợp hệ thống thông gió và hệ thống sưởi, hàng ghế sau có độ ngả tốt, kích cách âm 2 lớp, dung tích cốp tiêu chuẩn 670 lít và có thể tăng lên 1.802 lít khi gập hàng ghế phía sau xuống.

Xem trước xe điện GAC Aion Hyper HT có cửa cánh chim sắp bán tại Việt Nam 02-aion-hyper-ht-bims-2024-open-booking.jpg

Tại thị trường Trung Quốc Aion Hyper HT có 4 tùy chọn hệ truyền động và tất cả đều có cấu hình dẫn động cầu sau, một động cơ điện, cho công suất dao động từ 245-340 PS và phạm vi hoạt động tối đa đạt 770 km.

Xem trước xe điện GAC Aion Hyper HT có cửa cánh chim sắp bán tại Việt Nam 01-aion-hyper-ht-bims-2024-open-booking.jpg

Được biết, GAC AION đang chuẩn bị cho hoạt động mở rộng thị trường Tại Đông Nam Á và rất có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam vào Q2/2024.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm