16:30  | 

Bán tải Kia Tasman 2025 mà ngầu thế này, anh em có chốt không?

Bán tải Kia Tasman là sản phẩm mới quan trọng của thương hiệu xe Hàn Quốc và sẽ được tung ra thị trường với thiết kế ngoại thất đặc biệt, không giống với bất kỳ mẫu bán tải nào trên thị trường.

Dựa trên những bức ảnh teaser chính thức mới được Kia công bố gần đây, các họa sĩ kỹ thuật số của trang Kolesa đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Kia Tasman, qua đó giúp giới mộ điệu có thể dễ dàng hình dung diện mạo của mẫu bán tải sắp ra mắt.

Bán tải Kia Tasman 2025 mà ngầu thế này, anh em có chốt không? kia-tasman-2025.jpg

Phần đầu xe của Kia Tasman 2025 trong loạt ảnh phác họa của Kolesa đặc biệt cuốn hút, nổi bật với cặp đèn pha đặt ở mép ngoài của cản trước, nằm thẳng hàng với phần vòm bánh xe trước màu đen. Cặp đèn pha độc đáo kết hợp với dải đèn chạy ban ngày hình chữ T ấn tượng. Bên cạnh đó, thiết kế của cụm lưới tản nhiệt trông cũng khác thường.

Hai bên thân xe của Kia Tasman 2025 tiếp tục mang lại cảm giác khá lạ mắt. Vòm bánh xe màu đen và đường gân sắc nét chạy ngang cửa ngay lập tức thu hút sự chú ý của chúng tôi.

Bán tải Kia Tasman 2025 mà ngầu thế này, anh em có chốt không? 2025-kia-tasman-0002.webp

Trong khi đó, thiết kế phần đuôi xe mang tính truyền thống hơn, nổi bật với thanh đèn LED và cụm đèn hậu LED phức tạp được bố trí theo chiều dọc, tương tự như hầu hết các mẫu xe bán tải khác.

Tasman được cho là có cấu trúc khung gầm tương tự như mẫu SUV Mohave thế hệ thứ hai. Tùy vào từng thị trường, xe có thể được cung cấp các lựa chọn động cơ khác nhau.

Kia Tasman sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max khi ra mắt tại các thị trường quốc tế bao gồm một số quốc gia châu Á. Cũng giống như các đối thủ cạnh tranh, mẫu bán tải của Kia sẽ được cung cấp hệ truyền động điện trong tương lai gần. Biến thể sử dụng động cơ đốt trong có thể nhận được động cơ diesel 2.2L hoặc động cơ diesel tăng áp 3.0L lớn hơn.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm