10:56  | 

Bán tải VinFast VF Wild lộ diện tại Việt Nam, chuẩn bị cho ngày ra mắt

Mới đây, một loạt hình ảnh và video chiếc bán tải điện VinFast VF Wild xuất hiện trên đường phố Việt Nam đã được đăng tải trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

VinFast VF Wild lộ diện tại Việt Nam sở hữu màu sơn ngoại thất xám, không đeo biển số mà chỉ đeo biển tên xe.

Bán tải VinFast VF Wild lộ diện tại Việt Nam, chuẩn bị cho ngày ra mắt vinfast-vf-wild.jpg

Sự xuất hiện của VinFast VF Wild nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng. Được biết, mẫu bán tải này đang ở khu Vinhomes Ocean Park, chuẩn bị cho sự kiện trưng bày sắp tới tại Việt Nam.

Bán tải VinFast VF Wild lộ diện tại Việt Nam, chuẩn bị cho ngày ra mắt vinfast-vf-wild-4-1.jpg

VinFast VF Wild là mẫu xe nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và truyền thông quốc tế sau lần đầu ra mắt đầu tiên tại Triển lãm CES 2024 diễn ra hồi đầu năm nay và tại Triển lãm Bangkok 2024 hồi tháng 3 vừa qua nhờ thiết kế ngoại thất đẹp mắt, nội thất ấn tượng. Và giờ đây, người dùng Việt Nam sắp có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp mẫu bán tải này.

Bán tải VinFast VF Wild lộ diện tại Việt Nam, chuẩn bị cho ngày ra mắt vinfast-vf-wild-3.jpg

VF Wild thuộc phân khúc xe bán tải cỡ trung, có chiều dài tổng thể 209 inch (5.324mm) và chiều rộng 79 inch (1.997mm). Thiết kế gọn gàng của xe sẽ được tối ưu không gian nhờ khoang chứa có thể mở rộng linh hoạt, thông qua tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 5 lên đến 8 feet (1.524 đến 2.438 mm). Đây cũng là kích thước dài nhất trong số những mẫu xe cùng phân khúc, giúp người dùng có được không gian rộng rãi để chở đồ, nghỉ ngơi hay giải trí trên xe, tăng tối đa sự tiện dụng.

Bán tải VinFast VF Wild lộ diện tại Việt Nam, chuẩn bị cho ngày ra mắt vinfast-vf-wild-5.jpg

Mẫu xe ý tưởng VF Wild cũng được tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh và gương chiếu hậu điện tử giúp cải thiện tính khí động học của xe.

Video VinFast VF Wild lăn bánh trên đường phố Việt Nam

Thiết kế của VF Wild là sản phẩm của sự hợp tác giữa VinFast và Công ty thiết kế Gomitiv (Úc), thành quả của hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế hàng đầu. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc áo choàng của siêu anh hùng bay trong gió, các kỹ sư của VinFast và Gomotiv đã sáng tạo nên ngôn ngữ thiết kế “Sức mạnh của Dòng chảy” đặc biệt dành riêng cho VF Wild.

Mẫu xe ý tưởng mới của VinFast cũng ghi dấu ấn với quy ước đặt tên mới mẻ. “Wild” đại diện cho sức mạnh thiên nhiên và tinh thần sẵn sàng thách thức mọi giới hạn để đột phá vươn xa, hướng tới một tương lai xanh cho tất cả mọi người - sứ mệnh mà hãng xe Việt Nam luôn theo đuổi.

Di chuyển vào bên trong, khoang cabin cabin của xe áp dụng phong cách thiết kế hiện đại và hoa mỹ với vô lăng hai chấu lạ mắt. Khu vực bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm của VF Wild được thiết kế mang đậm chất kỹ thuật số, với rất ít nút vật lý.

Bán tải VinFast VF Wild lộ diện tại Việt Nam, chuẩn bị cho ngày ra mắt Chi tiết bán tải điện VinFast VF Wild tại Bangkok Motor Show 2024 vinfast-vf-wild-11.jpg

Nội thất VinFast VF Wild (bản trưng bày tại Thái Lan)

Đáng chú ý, hàng ghế sau có tới 2 màn hình giải trí riêng phục vụ nhu cầu giải trí của người ngồi hàng ghế thứ hai, không khác gì những mẫu xe sang dù VinFast VF Wild là xe bán tải.

Với sức mạnh đặc trưng của dòng xe bán tải, có thể chinh phục mọi loại địa hình và môi trường khắc nghiệt, VF Wild sẽ được VinFast phát triển để trở thành niềm cảm hứng vươn xa khỏi nhịp sống đô thị thường nhật và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ảnh, video: Facebook

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm