08:30  | 

Cùng bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vi vu du lịch hè với loạt ưu đãi hấp dẫn

Sau khi được điều chỉnh giảm giá cho Veloz Cross từ tháng 3/2024, đến tháng 5/2024, Toyota Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn cho bộ đôi MPV Veloz Cross và Avanza Premio, mang đến cho khách hàng cơ hội vàng để sở hữu những mẫu xe 7 chỗ đa dụng, thoải mái cùng người thân và bạn bè vi vu du lịch hè.

Cùng bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vi vu du lịch hè với loạt ưu đãi hấp dẫn toyota-3.JPG

Tháng 5: Thời điểm vàng nhẹ nhàng sở hữu xe 7 chỗ của Toyota

Tận dụng sức mua đang tăng dần để chuẩn bị cho dịp hè, từ ngày 3/5 đến hết ngày 31/5, Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn cho bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio. Cụ thể, khách hàng mua tất cả các phiên bản của hai mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio trong thời gian từ ngày 03/05/2024 đến hết ngày 31/5/2024 và hoàn tất thủ tục thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được 1 trong 2 gói ưu đãi. Gói 1 là chính sách vay mua xe với lãi suất ưu đãi 0% cố định trong 12 tháng đầu. Gói 2 là được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota (gói Vàng). Đây đều là những ưu đãi rất thiết thực dành cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế nhiều khó khăn.

Cùng bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vi vu du lịch hè với loạt ưu đãi hấp dẫn toyota-1.png

Những tháng đầu năm 2024, thị trường ô tô trong nước đã có những dấu hiệu phục hồi tích cực, thể hiện rõ qua đà tăng trưởng doanh số khá ấn tượng. Riêng với Toyota Việt Nam, trong tháng 3/2024, doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 3.865 xe, tương đương 310% so với tháng trước, bao gồm 1.916 xe lắp ráp trong nước và 1.949 xe nhập khẩu nguyên chiếc. Hầu hết số lượng các mẫu xe Toyota bán ra đều tăng so với tháng trước đó. Trong đó điển hình có bộ đôi MPV Veloz Cross và Avanza Premio có lượng xe bán ra cao hơn, một phần nhờ chính sách điều chỉnh giá bán.

Cụ thể, từ tháng từ tháng 3/2024, Toyota Việt Nam đã thông báo giá bán lẻ mới cho Veloz Cross. Theo đó, mẫu Veloz Cross CVT được điều chỉnh giảm 20 triệu đồng, xuống còn 638 triệu đồng, trong khi phiên bản CVT-Top được giảm 38 triệu đồng, xuống còn 660 triệu đồng.

Giá bán cạnh tranh đi kèm với loạt khuyến mại hấp dẫn, tháng 5/2024 thực sự là thời điểm vàng để khách hàng có thể sở hữu những mẫu xe 7 chỗ của Toyota, thoải mái vi vu du lịch hè cùng người thân và bạn bè.

Thoải mái tận hưởng mùa hè cùng bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio

Những năm gần đây, xu hướng du lịch theo nhóm nhỏ, gia đình và di chuyển bằng xe cá nhân đang lên ngôi. Đặc biệt là kể từ khi bùng nổ đại dịch Covid-19, nhu cầu du lịch an toàn và tiện nghi bằng xe hơi cá nhân ngày càng tăng mạnh. Thêm vào đó, vé máy bay trong dịp cao điểm hè 2024 khan hiếm và đắt đỏ càng khiến nhiều người chuyển hướng đi du lịch bằng xe cá nhân.

Những mẫu xe đa dụng là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình tại Việt Nam để phục vụ các hành trình khám phá những vùng đất mới. Trong đó, bộ đôi xe 7 chỗ gầm cao Toyota Veloz Cross hay Avanza Premio nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ sở hữu nội thất rộng rãi, tiện nghi, khoảng sáng gầm vượt trội, khả năng vận hành linh hoạt, dễ dàng di chuyển trên đa dạng địa hình, đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu và nhiều trang bị an toàn.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 3/2022, bộ đôi xe gầm cao đa dụng Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đã lập tức trở thành “hiện tượng doanh số” và hiện đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc. Trong đó, Veloz Cross là mẫu xe chiến lược của Toyota Việt Nam với thành tích doanh số nổi trội, đạt 14.104 xe chỉ sau hơn 8 tháng ra mắt thị trường Việt và gần 9.400 xe bán ra trong năm 2023.

Với tầm giá hơn 600 triệu, Veloz Cross là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi tìm kiếm một mẫu xe gầm cao đa đụng để đi du lịch hè cùng với gia đình và bạn bè. Sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.750 mm, Veloz Cross mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cho 7 người ngồi. Điểm nhấn nổi bật của Veloz Cross phải kể đến các hàng ghế ngồi có khả năng tùy biến linh hoạt, chỉ bằng vài thao tác đơn giản có thể trở thành một chiếc giường lý tưởng cho hành khách ngả lưng thư giãn sau những hành trình dài mệt mỏi.

Cùng bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vi vu du lịch hè với loạt ưu đãi hấp dẫn toyota-2.JPG

Bên cạnh đó, không gian nội thất của Veloz Cross còn được thiết kế rất nhiều ngăn để đồ, rất hữu ích cho các gia đình phải mang nhiều vật dụng hành lý cho những chuyến đi chơi xa. Ngoài ra, xe còn được trang bị hộc để ly làm mát có tác dụng giữ mát đồ uống cho bạn trên mọi chuyến đi.

Khoang lái nhiều tiện ích cũng là một điểm cộng của Veloz Cross với cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch phía sau vô-lăng có đồ họa đẹp, sạc điện thoại không dây tiện dụng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto, hệ thống điều hòa tự động, nút khởi động thông minh, nhiều cổng sạc USB…

Cùng bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vi vu du lịch hè với loạt ưu đãi hấp dẫn toyota-1.JPG

Anh Tùng (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Khi lựa chọn xe để phục vụ gia đình, ngoài yếu tố giá bán hợp lý, nội thất tiện nghi, tôi đặc biệt đề cao các yếu tố về an toàn và vận hành êm ái. Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, gia đình tôi có thực hiện chuyến hành trình Hà Nội – Hòa Bình với chiếc Veloz Cross. Tôi rất hài lòng với mẫu MPV Toyota khi xe được trang bị camera 360 độ cùng hệ thống cảnh báo va chạm tiên tiến giúp tôi dễ dàng cầm lái trên những con đường hiểm trở. Đặc biệt, khả năng xử lý trên cung đường nhiều đoạn đường dốc của Veloz Cross cũng ấn tượng nhờ vào tính năng phanh tay điện tử và chức năng auto hold. Động cơ xăng 1.5L, kết hợp với hộp số vô cấp CVT mang đến khả năng vận hành êm ái, bứt tốc mạnh mẽ. Khoảng sáng gầm xe 205 mm giúp tôi an tâm di chuyển qua những đoạn đường mấp mô, nhiều ổ gà”.

Bên cạnh Veloz Cross, Avanza Premio là lựa chọn hợp lý cho khách hàng trong tầm giá dưới 600 triệu đồng. Nếu Veloz Cross gây ấn tượng với khách hàng trẻ nhờ diện mạo thể thao, đậm chất crossover thì Avanza Premio phù hợp với những khách hàng có nhu cầu với xe gia đình có thiết kế truyền thống hơn.

Cùng bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vi vu du lịch hè với loạt ưu đãi hấp dẫn avanza-premio-59.JPG

Tương tự như Veloz Cross, Avanza Premio ghi điểm với khoang nội thất rộng rãi, thoải mái cho 7 người ngồi. Ghế ngồi trên Avanza Premio cũng có khả năng tùy biến cao, chỉ bằng vài thao tác đơn giản, người dùng có thể biến nội thất xe thành một chiếc giường êm ái để những người thân có thể ngả lưng, tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn trong những chuyến đi xa.

Thêm vào đó, Avanza Premio cũng có nhiều tính năng hiện đại bao gồm màn hình giải trí trung tâm cảm ứng dạng nổi hiện đại kích thước 9 inch, cụm đồng hồ optitron và màn hình hiển thị đa thông tin 4.2-inch, kết nối điện thoại thông minh, sạc USB cho cả ba hàng ghế, vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh mang lại sự thuận tiện cho người lái trong quá trình vận hành, cùng tính năng khởi động bằng nút bấm tiện dụng… 

Cùng bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vi vu du lịch hè với loạt ưu đãi hấp dẫn avanza-premio-47.JPG

Anh Lâm, chủ xe Avanza Premio, cho biết: “Sau một năm sử dụng Avanza Premio, tôi ấn tượng với khả năng vận hành linh hoạt, êm ái và an toàn của mẫu xe này. Động cơ 1.5L kết hợp với tùy chọn hộp số MT và CVT không chỉ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu mà còn đủ mạnh mẽ để đồng hành cùng những chuyến đi chơi xa của gia đình tôi. Thêm vào đó, tôi cũng đánh giá cao khả năng làm mát nhanh của hệ thống điều hòa trên Avanza Premio, giúp mọi vị trí ngồi trên xe đều cảm thấy mát mẻ và thoải mái vi vu khám phá trong những ngày hè nắng nóng như đổ lửa”.

Với một loạt những ưu điểm nổi trội từ thiết kế, trang bị, hiệu năng vận hành đến giá bán cạnh tranh, bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio là những lựa chọn không thể bỏ qua cho khách hàng đang tìm kiếm những mẫu xe gầm cao phục vụ gia đình đi chơi hè 2024.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm