11:06  | 

Loạt ảnh thực tế nội, ngoại thất của VinFast VF 3 tại nhà máy

Cộng đồng mạng đang chia sẻ rầm rộ những hình ảnh thực tế được cho là của VinFast VF 3 bản thương mại tại nhà máy của hãng xe Việt đặt tại Hải Phòng.

Loạt ảnh gồm có một bức ảnh chụp ngoại thất của xe, trong khi các bức ảnh còn lại chụp nội thất. Trước đó, mẫu mini-eSUV này mới chỉ xuất hiện dưới dạng bản concept.

Loạt ảnh thực tế nội, ngoại thất của VinFast VF 3 tại nhà máy vinfast-vf-3.jpg

Dựa trên những bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, có thể thấy VinFast VF 3 bản thương mại có thiết kế ngoại thất không khác biệt nhiều so với bản concept. Đèn chiếu sáng có thể là loại bi-halogen. Cụm đèn phía trước được ngăn cách với dải chrome và huy hiệu chữ V nổi bật. Xe sở hữu màu sơn trắng và nóc trắng, thuộc bảng màu cơ bản của VF 3.

Loạt ảnh thực tế nội, ngoại thất của VinFast VF 3 tại nhà máy vinfast-vf-3-2.jpg

Trong khi đó, nội thất của xe vẫn giữ được vẻ hiện đại và trẻ trung. Các trang bị nội thất nổi bật gồm có màn hình trung tâm cỡ lớn, ghế ngồi bọc vải hoặc nỉ, có tựa đầu gắn liền mạch với ghế, loa được bố trí ở hai bên cánh cửa; hàng ghế sau có thể gập phẳng xuống để tăng dung tích chứa đồ.

Loạt ảnh thực tế nội, ngoại thất của VinFast VF 3 tại nhà máy vinfast-vf-3-4.jpg

Có thể thấy, hiện chiếc xe vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, vẫn chưa có ốp nội thất, chưa có đèn hậu và cửa cốp.

Loạt ảnh thực tế nội, ngoại thất của VinFast VF 3 tại nhà máy vinfast-vf-3-3.jpg

VinFast mới đây đã công bố thông tin mở cọc cụ thể cho mẫu mini-eSUV VF 3. Theo đó, khách hàng có thể đặt cọc chỉ với 15 triệu đồng (không hoàn/huỷ) thông qua website https://vinfastauto.com/vn_vi hoặc trực tiếp tại các showroom, đại lý ủy quyền của VinFast trên toàn quốc.

Thời gian mở cọc chỉ trong 72 giờ: từ 13/05 - 15/05/2024. Mức giá đặc biệt áp dụng trong 72 giờ mở cọc sớm lần lượt là 235 triệu đồng/xe (chưa bao gồm pin) và 315 triệu đồng/xe (kèm pin).

Loạt ảnh thực tế nội, ngoại thất của VinFast VF 3 tại nhà máy VinFast công bố giá cọc xe VF 3 chỉ 15 triệu đồng mau-co-ban.png

Ngoài việc được hưởng mức giá ưu đãi như trên, khách hàng đặt cọc sớm trong giai đoạn trên còn được miễn phí lựa chọn các màu ngoại thất nâng cao (tương đương 8 triệu đồng).

Với kích thước các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 (mm) cùng phạm vi di chuyển cho mỗi lần sạc lên đến 210 km, VF 3 đáp ứng đủ không gian và khả năng vận hành cho các nhu cầu di chuyển trong đô thị.

Loạt ảnh thực tế nội, ngoại thất của VinFast VF 3 tại nhà máy VinFast công bố giá cọc xe VF 3 chỉ 15 triệu đồng mau-nang-cao.png

VF 3 cũng được trang bị các tính năng và hệ thống giải trí đa dạng để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng đô thị. Hệ thống thông tin-giải trí với màn hình 10 inch, tích hợp Android Auto và Apple Carplay, giúp cả người lái và các hành khách luôn có trải nghiệm giải trí và kết nối trọn vẹn. Hàng ghế sau có thể gập xuống hoàn toàn để tăng diện tích khoang chứa (tổng sức chứa 550L), giúp người lái luôn sẵn sàng cho mọi chuyến đi.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm