14:11  | 

Những lý do khiến VinFast VF 3 dễ dàng ‘gây bão’ cộng đồng

Giá bán thấp ngoài mong đợi, thiết kế cá tính thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thông số vận hành ấn tượng, khoang nội thất không phải dạng vừa, mẫu xe điện VinFast VF 3 đang trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội, hứa hẹn sẽ sớm "xâm chiếm" đường phố trong thời gian tới.

Những lý do khiến VinFast VF 3 dễ dàng ‘gây bão’ cộng đồng vinfast-vf-3-1.jpg

Ngày 7/5/2024, VinFast chính thức công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với giá bán từ 235.000.000 VNĐ (bản thuê pin) và 315.000.000 (bản kèm pin). Giá bán này thấp hơn nhiều so với những đồn đoán trước đó.

Những lý do khiến VinFast VF 3 dễ dàng ‘gây bão’ cộng đồng vinfast-vf-3-2-1.jpg

Thiết kế của VF 3 nổi bật với các khối hình học mạnh mẽ và những đường nét bóng bẩy, mang đến phần ngoại thất vô cùng ấn tượng, thể hiện rõ cá tính của người sở hữu. 

Những lý do khiến VinFast VF 3 dễ dàng ‘gây bão’ cộng đồng vinfast-vf-3-3-1.jpg

Kích thước nhỏ gọn với chiều dài chỉ 3,1 mét, bằng 2/3 chiều dài của hầu hết ô tô mà chúng ta thấy ngoài đường với trung bình từ 4,5-4,7 mét. Kích thước nhỏ gọn nhưng thông số vận hành rất ấn tượng.

Những lý do khiến VinFast VF 3 dễ dàng ‘gây bão’ cộng đồng vinfast-vf-3-4-1.jpg

Với lợi thế về sự nhỏ gọn, linh hoạt, VF 3 vô tư luồn lách, quay đầu dễ dàng trong phố xá Việt Nam. Thêm vào đó, khoảng sáng gầm xe lớn dễ dàng leo vỉa hè khi cần. Trong khi đó, khoang nội thất cũng cực kỳ ấn tượng với màn hình 10 inch, to hơn cả xe hạng B.

Những lý do khiến VinFast VF 3 dễ dàng ‘gây bão’ cộng đồng vinfast-vf-3-5-1.jpg

Bảng màu đa dạng với các màu sắc rực rỡ, giúp người dùng thoải mái thể hiện cá tính.

Những lý do khiến VinFast VF 3 dễ dàng ‘gây bão’ cộng đồng vinfast-vf-3-6.jpg

Giá bán của VinFast VF 3 chỉ nhỉnh hơn mẫu xe máy SH mà che nắng, che mưa, an toàn hơn nhiều. Người dùng có thể dùng để đưa đón con, đi siêu thị, shopping quá hợp lý. Đặc biệt, chính sách hậu mãi của VinFast thì vẫn luôn ở mức quá quá ấn tượng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm