14:01  | 

Xế sang liên tục tự mình gây tai nạn

Liên tục những chiếc xe sang Lexus, Mercedes, và mới đây nhất là Volkswagen do không làm chủ được tốc độ đã tự đâm vào cây, cột đèn hay giải phân cách… gây nguy hiểm cho người đi đường.

Khoảng 3h sáng ngày 19/8, chiếc ô tô Volkswagen BKS 29A - 418.10 đi với tốc độ cao trên đường Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội), bất ngờ lao thẳng lên vỉa hè sát hồ Gươm, rồi đâm thẳng vào gốc cây sấu ven đường, hư hỏng nặng.

Xe VW đâm thẳng vào gốc cây ven đường

Trước đó, tối 15/8, dưới cơn mưa lất phất, chiếc Toyota Lexus ES 350 do con chủ một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Bình Dương điều khiển, chạy trên đại lộ Bình Dương hướng từ TP HCM về TP Thủ Dầu Một đã bất ngờ lao lên dải phân cách húc đổ biển báo giao thông và trụ đèn chiếu sáng. Trụ đèn này gãy đổ chắn ngang gần hết làn đường khiến giao thông qua lại khu vực bị ùn ứ.

Lexus húc đổ cột đèn

22h30 tối 9/8, một người đàn ông trung niên phóng chiếc Mercedes C300 tốc độ cao đến đường Giải Phóng (Hà Nội) thì tông mạnh vào dải phân cách giữa đường. Ủi cong cả chục mét dải phân làn bằng sắt, chiếc xe dừng lại khi gầm kẹt vào bục bê tông.

Xe Mercedes cày nát giải phân cách

Điểm chung của các vụ tai nạn nói trên là lái xe đều điều khiển xe với tốc độ cao, mất lái và tự gây tai nạn. Những chiếc xe bị tai nạn đều là xe hơi đắt tiền và bị hư hỏng nặng sau các cú đâm.

Loạt tai nạn của xế sang tại hai thành phố lớn Hà Nội và Tp.HCM dù không gây thiệt hại về người nhưng là lời cảnh báo đối với người đi đường, nhất là vào thời điểm đường vắng, các xe ô tô chạy với tốc độ cao trong phố.

Người điều khiển xế sang sau tai nạn cũng đều bị phát hiện có sử dụng rượu, bia. Đó cũng là nguyên nhân sẽ dẫn đến các vụ xe điên nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm