TIN NHANH HÀNG NGÀY
090 225 1368 (HN) – 090 568 1368 (HCM)

 

Thứ Năm, 18/09/2014 | 08:37

3 mẫu xe côn tay Honda được chờ đợi nhất tại Việt Nam

01:20  | 

CB150R Streetfire, MSX125 và Verza 150 là 3 mẫu xe côn tay của Honda được người tiêu dùng Việt Nam mong đợi nhất trong năm 2013.

Honda CB150R Streetfire

Ngày 12/12/2012, Honda đã giới thiệu mẫu CB150R Streetfire tại Indonesia với tham vọng mở ra kỷ nguyên mới cho dòng xe thể thao tại xứ vạn đảo này.

CB150R StreetFire được trang bị động cơ 150 phân khối, xi-lanh đơn, 4 van, cam đôi DOHC. Công suất CB150R Streetfire đạt 17 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,1 Nm tại 8.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Tốc độ tối đa 122 km/h và đi quãng đường 200 mét trong vòng 10,6 giây.

Giá bán CB150R tại thị trường Indonesia là 2.300 USD và sẽ vào khoảng 5.300 USD khi về Việt Nam sau khi tính đủ các loại thuế. (Xem chi tiết)

Honda MSX125

Mẫu xe côn tay 125cc mới của Honda có tên gọi MSX125 (viết tắt của cụm từ Mini Street Xtreme) với kiểu dáng của một chiếc naked-bike hiện đại, cá tính, phù hợp cho việc di chuyển cả trên địa hình on-road và off-road.

Phần đầu và đuôi xe sở hữu thiết kế khá giống mẫu xe tay ga Zoomer-X, đặc biệt ở cụm đèn pha và đèn xi-nhan. Tuy nhiên, MSX125 sở hữu hệ thống đèn pha Project, cho khả năng chiếu sáng vượt trội so với kiểu đèn truyền thống, cùng với đó là cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED.

Honda MSX125 được trang bị động cơ dung tích 125cc, công suất tối đa 10 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp độ và hệ dẫn động dây xích tới vành sau 12 inch bằng nhôm.

Bộ lốp kích thước 120/70 trước và 130/70 sau. Vành trước sử dụng bộ kẹp phanh 2 piston với phanh đĩa 220 mm, trong khi ở vành sau là bộ kẹp piston đơn với phanh đĩa 190 mm. Hệ thống treo gồm cặp phuộc trước hành trình ngược 31 mm và phuộc sau dạng monoshock.

Theo kế hoạch, Honda MSX125 sẽ được bán tại Thái Lan trong tháng 1 này với giá 2.200 USD, trước khi có mặt trên thị trường toàn cầu vào nửa sau của năm nay. (Xem chi tiết)

Honda Verza 150

Verza theo tiếng Ý có nghĩa là vẻ đẹp, còn bắt nguồn từ tiếng Anh nó có nghĩa là sự linh hoạt. Ý nghĩa của vẻ đẹp được thể hiện thông qua thiết kế hiện đại và đậm chất nam tính, còn sự linh hoạt chính là khả năng vận hành trên cả đường trường và trong đô thị.

Xe sử dụng động cơ dung tích 150cc, SOHC, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi, công suất 13,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,7 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp độ.

Theo Honda, Verza 150 có thể hoàn thành quãng đường 200 mét từ trạng thái đứng yên trong vòng 11,55 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 110 km/h. Mức tiêu thụ nhiêu liệu của xe là 2,2 lít/100 km.

Honda Verza 150 còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại, như hệ thống cảm biến nghiêng xe có tác dụng ngắt động cơ tự động khi xe bị nghiêng từ góc 60 độ trở lên, giúp an toàn cho người lái khi bị ngã.

Tại Indonesia, xe có 4 màu lựa chọn gồm: Đỏ, đen, bạc và xanh, được bán với giá 1.650 USD cho bản vành nan hoa và 1.750 USD cho bản vành đúc. (Xem chi tiết)

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
  • Xe sản xuất ở việt nam xuất sang indo thì họ bán rẻ hơn cả ở việt nam. xe ở indo xuất sang việt nam thì lại bán đắt hơn gấp đôi. Xin hỏi các lãnh đạo thế là sao????

    doãn - 08:58 18/06/2013
    Trả lời   |     |   3
  • Không sản xuất được xe tốt nên tức toàn đành thuế cao có làm người dân muốn đi xe tốt cũng khổ. Bên kia bán mới có 30tr về VN gần 100 tr, dã man quá.

    gà đồi - 17:48 27/01/2013
    Trả lời   |     |   2
  • Khi nào người dân Việt Nam mới được sở hữu những chiếc xe như này nhỉ! Thu nhập còn thấp. Sao không sản xuất tại Việt Nam đi.

    thinno - 08:54 04/03/2013
    Trả lời   |     |   1
  • Chiếc nào cũng đẹp mà rẻ, về đến thiên đàng xhcn việt nam thì giá ở trên mây

    taufu - 13:15 26/01/2013
    Trả lời   |     |   1
  • Xe về Việt Nam đắt quá, thuế cao. Việt Nam mình cái gì cũng đi sau nước khác.

    nghiem xuan thoi - 13:09 07/03/2013
    Trả lời   |     |   1
  • Đúng là kìm hãm sức cung trong khi sức cầu có thừa, vậy thì nền kinh tế làm sao phát triển nổi, không biết các nhà chức trách nghĩ gì, và phải làm gì trước tình hình này, đây là làm khổ dân, chứ k phải là công bộc cho dân!

    tdkha - 23:03 10/10/2013
    Trả lời   |     |   1
  • Mấy loại này mà về tới VN ta thì ăn mấy đống thuế thì chẳng dám mơ

    fisagiauni - 22:48 13/02/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Chắc khoảng 7 năm nữa lúc mình 24 tuổj thì thuế nhà nc = 0. Mong là thế.

    Trần Đức - 18:55 22/07/2013
    Trả lời   |     |   0
  • chính phủ đánh thuế chẳng khác gì ăn cướp. điều kiện gia nhập tổ chức thương mai thế giới là cạnh tranh công bằng giữa các nước, đưa thuế nhập khẩu dần về thấp và bằng 0.

    tientung - 12:12 16/05/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Nhìn con xe 125cc đẹp quá, con xe 150 cũng đẹp. Về VN thì đại gia mới đi được!

    tien - 19:31 26/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • nhìn đẹp nhưng khi về tới việt nam chịu đủ các thứ thuế mua sao nổi !đam mê nhưng tiền xe cao quá !

    tiểu long - 07:16 28/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • thuế 100% đó các bạn..chừng nào mới sở hữu dc con xe như thế này đây nhỉ,chỉ mong sao các hãng mau SX tại vn thôi

    descope - 08:57 28/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Hình như thuế NK 90%, thuế tiêu thụ ĐB 30%, thuế VAT 10%. Xe bên Indo bán 1,300usd, về VN = 1,300usd*(1+90%) = 2,470usd*(1+30%) = 3,211usd*(1+10%) = 3,532usd. Mình mong có 2 cách để người dân có thề mua 1 chiếc với giá không chênh lệch quá nhiều như hiện nay: 1/ Nhà nước nên phân loại thuế đối với xe máy dưới 175cc (bằng A1) và motor từ 175cc trở lên (bằng A2). Trong đó xe dưới 175cc các loại thuế sẽ hạ xuống thấp vì đây được xem là 1 loại xe máy bình thường, rất phổ thông, thì không có lý do gì mà đánh cùng loại thuế như xe 250cc, 600cc, 1.000cc.... được. Chẳng hạn: xe dưới 175cc thuế NK 20%, thuế TTĐB 0%, thuế VAT 10%. còn xe từ 175cc trở lên thì như hiện nay, xe từ 175cc trở lên thuộc xe motor phân khối lớn, với đường xá Việt Nam thì chưa phù hợp nên đánh thuế TTĐB là đúng. 2/ Mình đã ký hiệp định ATIGA (Hiệp hội Thương Mại Quốc Tế)từ 2008, để mình giảm thuế các mặt hàng nhập khẩu trong đó có xe máy nhưng thuế hiện nay vẫn còn quá cao. Mình mong các hãng Honda, Yamaha, Suzuki... sản xuất xe motor như các hãng này đã làm ở Indo, Thái Lan, Ấn độ... nhằm Việt nam hóa các sản phẩm xe motor Việt nam, như Honda SH125i và SH 150i, Suzuki EN150A và GZ150A những các sản phẩm này còn quá hạn chế, ít sự lựa chọn cho giới trẻ. Nhu cầu người dân về xe côn, motor dưới 175cc ngày càng cao, mong Nhà nước và các hãng xe sớm thực hiện điều này.

    Thiên Long - 13:16 28/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Đả đảo cách làm ăn của yamaha,honda..tại sao ko sx xe côn tay cho giới trẻ??

    descope - 16:24 28/01/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Nhin ma them

    loc - 10:31 20/06/2014
    Trả lời   |     |   0
  • Mà có SX ở VN thì giá cũng cao gần như đánh thuế mà ...

    hnman67 - 09:34 15/03/2013
    Trả lời   |     |   0
  • ae chiu kho mua 2 cai xe va` tang 1 cai cho nha nuoc vay.... muon mua 1 cai lam nhung k du? mua 2 cai:)

    cat co - 13:44 24/05/2013
    Trả lời   |     |   0
  • Bó tay, sao ở Việt Nam mình giá xe cắt cổ thế nhỉ?

    vam luong - 23:21 28/02/2013
    Trả lời   |     |   0

 

X
+
-
Môtô 3 bánh nhập khẩu có được lưu hành?

Những chiếc môtô 3 bánh hầm hố mà chúng ta thi thoảng vẫn nhìn thấy tại các CLB môtô phân khối lớn, thực tế là không được phép lưu hành trên đường.

Chênh 100 triệu đồng, chọn Mercedes S500L hay Audi A8L?

Tôi 42 tuổi, làm trong lĩnh vực in ấn, đang sử dụng chiếc Hyundai Veracruz và có ý định nâng đời xe. Ban đầu tôi nghĩ đến chiếc Audi A8L nhập khẩu, nhưng có người lại khuyên chọn Mercedes-Benz S500L lắp ráp.

Uống nước đóng chai để lâu trên ôtô có bị ung thư?

Thông tin khuyến cáo về nước lọc đóng chai nhựa để trong ôtô dễ gây ung thư do nhiệt độ cao trong xe xúc tác các chất hoá học của nhựa vỏ chai giải phóng dioxin (C4H4O2) đã khiến nhiều người hoang mang.

5 dấu hiệu nguy hiểm của hệ thống phanh

Hệ thống phanh có thể không phải là bộ phận tạo nên nét hấp dẫn của ôtô, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng nó là hệ thống quan trọng nhất. Vì thế chú ý đến các dấu hiệu cảnh báo của hệ thống này giúp bạn an toàn ngay cả khi đứng ở ranh giới giữa sự sống và cái chết.

“Mẹo” móc số xe côn tay không bị hỏng giầy

Chỉ bằng một phụ kiện nhỏ, giá rẻ, bạn đã có thể yên tâm “móc” số khi đi xe côn tay mà không hề sợ bị hỏng đôi giầy thời trang mình đang đi.

Đi mua ôtô, đừng quên mặc cả

Đi mua mớ rau còn mặc cả, ngã giá, tại sao vật có giá trị lớn như ôtô lại không? Vì thế, khi mua xe, bạn đừng quên mặc cả. Đó là quyền lợi của bạn.

4 lý do thiết thực nên chạy nakedbike

Chi phí phải chăng, đa năng, phát triển kỹ năng, dễ vận hành và kiểm soát là những ưu điểm khiến nakebbike trở nên phổ biến.

Lưu ý gì về điều kiện bảo hiểm khi cho thuê/mượn xe hơi?

Điều đặc biệt cần quan tâm là khi bạn cho một ai đó mượn xe, tai nạn do họ gây ra có thể ảnh hưởng lớn đến phí bảo hiểm xe bạn được hưởng.