02:02  | 

Thái Thùy Linh và Tự Long tuyên truyền đội MBH cho trẻ

Một chương trình tuyên truyền và nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm cho trẻ em mang tên Ngày hội “Bé yêu Mũ bảo hiểm” vừa diễn ra tại Hà Nội sáng qua (4/5/2013) với sự góp mặt của ca sỹ Thái Thùy Linh và danh hài Tự Long.

>> Những bậc phụ huynh coi thường tính mạng con trẻ

>> Nhận biết MBH hợp quy bằng mắt thường

>> 70% người dân đội mũ bảo hiểm “đểu”

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động thuộc Giai đoạn 2 của Chiến dịch Quốc gia “Trẻ em cũng phải đội mũ bảo hiểm” do Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á phối hợp với Ban An toàn Giao thông và Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố Hà Nội tổ chức.

Ngày hội “Bé yêu Mũ bảo hiểm” tuyên truyền và nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm cho trẻ em

Ngày hội “Bé yêu mũ bảo hiểm” diễn ra với nhiều hoạt động vui chơi với chủ đề an toàn giao thông mang tính giáo dục bổ ích, thiết thực cho các em học sinh và phụ huynh. Các bé sẽ có cơ hội gặp gỡ, tham gia các trò chơi tô tượng, đi xe đạp chậm, nhảy tập thể cổ động đội mũ bảo hiểm.

Chủ tịch Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á, Ông Greig Craft chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng chính phủ trong các hoạt động cải thiện môi trường giao thông và đã gặt hái được thành công tại Việt Nam trong những năm qua. Các hoạt động tuyên truyền và giáo dục sẽ chỉ thực sự hiệu quả khi có sự chung tay của các bên liên quan gồm gia đình, nhà trường, các cơ quan thực thi pháp luật”.

Chương trình thu hút hàng ngàn học sinh và phụ huynh tham gia

Trong các chiến dịch thay đổi hành vi và nâng cao ý thức cộng đồng của mình, Quỹ AIP luôn nhận được sự ủng hộ quý báu từ các nghệ sỹ nổi tiếng, những người có sức ảnh hưởng, định hướng về văn hóa và hành vi tới công chúng, đặc biệt đối với các bạn trẻ.

Tự Long và Thái Thùy Linh góp mặt trong buổi tuyên truyền

Đó cũng là lí do khi Ngày hội “Bé yêu mũ bảo hiểm” có sự góp mặt của Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2012 - Ca sỹ Thái Thùy Linh và diễn viên hài Tự Long.

 Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: Lê Thắng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm