15:45  | 

Ra mắt Honda Wave Alpha mới tại VN, giá 17 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa ra mắt Wave Alpha với bộ tem mới cá tính cùng nhiều cải tiến về tiện ích cũng như hệ thống khí thải.

>> Honda Wave RSX 2012 – Thể thao và trẻ trung

>> Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

>> Chính thức ra mắt, Honda SH mode có giá 50 triệu đồng

Wave Alpha phiên bản mới vẫn được trang bị động cơ 100cc, đảm bảo chế độ vận hành ổn định và bền bỉ trên mọi điều kiện đường sá. Với bộ chế hòa khí vượt trội, động cơ của Wave Alpha đáp ứng tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải.

Đặc biệt, với phiên bản mới này, Honda Việt Nam đã bổ sung hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO giúp giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí – rất thân thiện với môi trường.

Wave Alpha với bộ tem mới cá tính

Ngoài những cải tiến về công nghệ, Wave Alpha một lần nữa được làm mới với tem xe hiện đại. Honda Việt Nam còn bổ sung cho Wave Alpha màu Xám thời trang trong bộ sưu tập 5 màu Đỏ, Xanh, Đen, Trắng, Xám.

Bên cạnh đó, không bỏ qua tính tiện dụng vốn là ưu tiên hàng đầu cho sự lựa chọn thông minh của khách hàng, phiên bản mới của chiếc xe 100cc này sẽ thỏa mãn người tiêu dùng hơn với hộc đựng đồ U-box được thiết kế rộng rãi, ống xả với thiết kế 2 lớp cùng tấm bảo vệ ngoài sẽ tạo sự yên tâm cho người sử dụng.

Wave Alpha có giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm thuế GTGT) là 16.990.000 VND. Honda Việt Nam tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành "2 năm hoặc 20.000km" cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho phiên bản xe mới này.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (46)


Có thể bạn quan tâm