17:27  | 

Lô xe buýt ROSA đầu tiên đến tay khách hàng

Thương hiệu FUSO đã thực hiện lễ bàn giao lô xe buýt đầu tiên ROSA Executive trong đơn hàng 100 xe cho Công ty Cổ phần Hoàng Hà tại thành phố Thái Bình.

Xe buýt FUSO ROSA sở hữu 4 tính năng ưu việt: tiện nghi, an toàn, kinh tế, và đa dạng đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 05/2016.

Lô xe buýt ROSA đầu tiên đến tay khách hàng fuso-rosa (1).jpgFUSO bàn giao lô xe ROSA cho khách hàng.

ROSA là chiếc xe buýt được lắp ráp và sản xuất trong nước, trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của FUSO đề ra trước khi đến tay khách hàng.

Xe buýt ROSA hoàn toàn mới đã được lựa chọn sau khi trải qua các quy trình đánh giá giữa các thương hiệu khác trên thị trường. Xe buýt ROSA mới đáp ứng yêu cầu do Công ty Hoàng Hà đề ra và FUSO là một thương hiệu đáng tin cậy của các khách hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Lô xe buýt ROSA đầu tiên đến tay khách hàng fuso-rosa (2).jpg

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Bàn giao lô xe buýt ROSA đầu tiên với số lượng 100 xe, tôi tự hào về sự tín nhiệm của Công ty Hoàng Hà dành cho thương hiệu FUSO. Tôi tin rằng với một sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản, FUSO ROSA sẽ mang đến những giá trị lợi ích cộng thêm thông qua tính trải nghiệm, và tính kinh tế dành cho doanh nghiệp.”

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm