16:18  | 

Cadillac Limousine giúp ngày cưới thêm "độc và lạ"

Nếu bạn cần một chiếc xe lạ và độc, có thể gây sự chú ý trong ngày trọng đại của đời mình thì chiếc Limousine với chiều dài “khủng” là sự lựa chọn tối ưu. Saigonlimo vừa cho đi vào kinh doanh dòng xe mới Cadillac CTS Limousine tại Việt Nam.

Có thể nói, việc những chiếc Limousine xuất hiện trong ngày cưới của các cặp đôi hiện nay ngày càng nhiều, cho thấy nhu cầu của khách hàng dành cho dòng xe này là không hề nhỏ, Saigonlimo đã nắm bắt xu thế này với việc kinh doanh đến 3 chiếc Limousine, với mẫu xe đời mới nhất là Cadillac CTS.

Hiện chỉ có duy nhất một chiếc Cadillac CTS Limousine tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất một chiếc Cadillac CTS Limo màu ngọc trai sang trọng thuộc sở hữu của Saigonlimo. Đây là công ty kinh doanh và cung cấp dịch vụ cho thuê xe Limousine cao cấp tại Việt Nam với các dòng xe Limousine ( White Cadillac CTS, Pink Hummer H3 Limo, White Chrysler 300C Touring limo) đời mới nhất được nhập khẩu từ Mỹ.

Bước vào bên trong là một không gian khá rộng rãi dành cho khoảng 10 người ngồi, những bộ ghế da sang trọng kết hợp cùng âm thanh ánh sáng hiện đại mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái và sang trọng khó tả.

Saigonlimo hiện đang cung cấp dịch vụ thuê xe Limousine với giá khởi điểm từ 4,3 triệu/ giờ, nếu thuê 3 giờ giá là 10,7 triệu và nếu sử dụng 8 giờ thì giá thuê sẽ là 21,5 triệu. Ngoài ra Saigonlimo còn có mức giá thấp hơn dành cho 2 loại xe khác là Humer Limo và Chrysler Limo, do đó khách hàng còn có thể lựa chọn 2 mẫu xe này để tiết kiệm chi phí.

Được biết, hiện Saigonlimo hiện đang có chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn, giảm 20% giá thuê xe Limousine.

Theo VnMedia

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm