23:18  | 

Cường đô la sẽ 'lựa' siêu xe nào... tham gia 'Car & Passion 2012'?

Theo nhiều nguồn tin, nếu về kịp thời gian, có thể Lamborghini Aventador của Cường đô la sẽ tham gia hành trình lần này.

>> Sắp ‘nổ mắt’ với dàn siêu xe của đại gia Việt ở ‘Car & Passion 2012′

Được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 8/2011, hành trình “siêu xe và đam mê” do Cường đô la chủ trì đã làm dư luận dư luận điên đảo và giới đam mê xe ngây ngất. Năm nay, “siêu xe và đam mê” tiếp tục hành trình lần thứ 2 dự kiến sẽ được diễn ra vào 30/4 tới với nhiều hứa hẹn bất ngờ.

Dự kiến, tham gia hành trình lần này có khoảng 30 siêu xe đến từ trong và ngoài nước, người xem sẽ “no mắt” với màn trình diễn của những chiếc xế hộp mang đẳng cấp quốc tế. Tuy nhiên, siêu xe bạc tỷ nào của Cường đô la sẽ tham gia hành trình lần này là tò mò của không ít người.

Chiếc Lamborghini Mucielargo LP640 của Cường đô la dẫn đầu hành trình siêu xe 2011.

Sở hữu bộ sưu tập siêu xe vào hàng “khủng” khiến báo chí thế giới cũng phải ngả mũ, những tên tuổi tầm cỡ như Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 spider, Rolls Joyce Phantom…đều có mặt trong bộ sưu tập của đại gia phố núi.

Năm 2011, Chiếc Lamborghini Mucielargo LP640 của Cường đô la dẫn đầu hành trình đã làm khuấy đảo những con đường đi qua. Về mặt nội lực, LP640 sử dụng loại động cơ V12 6.5L, công suất 640 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 660Nm tại 6.000 vòng/phút. Siêu xe này có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 340 km/h trong khi chỉ cần 3.4 giây để có thể tăng vận tốc đến 100 km/h tính từ vạch xuất phát.

Còn năm nay, theo nhiều nguồn tin, nếu về kịp thời gian, có thể Lamborghini Aventador của Cường đô la sẽ tham gia hành trình lần này.

Nếu về kịp thời gian, cùng với Bugatti Veyron, chiếc Lamborghini Aventador màu cam được cho là của Cường đô la sẽ tạo nên "bữa tiệc siêu xe" đáng mong đợi nhất từ trước đến nay.

Trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2011, Lamborghini Aventador hiện là một trong những mẫu siêu xe được thèm muốn nhất thế giới. Ngoài kiểu dáng hầm hố, Aventador còn chinh phục giới mê tốc độ bằng khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít cho công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chưa đầy 3 giây và có vận tốc tối đa 350 km/h.

Với mức giá 380.000 USD tại Mỹ, khi về Việt Nam và sau khi ra biển trắng, Lamborghini Aventador sẽ có giá trên 20 tỷ đồng.

Tuy nhiên, đó cũng mới chỉ là đồn đoán xung quanh hành trình trước khi diễn ra bởi cho tới giờ này, chiếc Lamborghini Aventador màu cam được cho là của Cường đô la vẫn chưa thấy xuất hiện.

Còn 40 ngày nữa, “siêu xe và đam mê” sẽ chính thức khởi động, nếu những đồn đoán này là thật và Lamborghini Aventador có thể xuất hiện tại hành trình thì cùng với Bugatti Veyron của một “đại gia” Sài Gòn mới về đầu tháng 2 vừa rồi, hành trình siêu xe 2012 sẽ là một “bữa tiệc siêu xe” được mong đợi nhất từ trước tới nay.

Theo baodatviet.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm