11:06  | 

Đội quân hùng hậu của Ford tại Bangkok Motor Show 2012

Bên cạnh việc giới thiệu mẫu xe Focus hoàn toàn mới, hãng xe hơi hàng đầu nước Mỹ Ford còn trưng bày ít nhất 6 sản phẩm nữa tại triển lãm ôtô Bangkok 2012 diễn ra từ ngày 28/03 đến 08/04 tới.

Ford Focus hoàn toàn mới

Mẫu xe Focus hoàn toàn mới với hai phiên bản hatchback 5 cửa và sedan 4 cửa, được trang bị những công nghệ tiên tiến sẽ là tâm điểm của giai hàng Ford tại triển lãm Bangkok năm nay.

Ford Focus hoàn toàn mới

Focus hoàn toàn mới là sản phẩm thứ 2 trong chiến lược toàn cầu Một Ford mà hãng xe hơi Mỹ sẽ giới thiệu tới thị trường Đông Nam Á trong thập kỷ này, nhằm mở rộng hơn nữa sự hiện diện của hãng tại khu vực đầy tiềm năng. Focus hoàn toàn mới sẽ được sản xuất tại nhà máy mới trị giá 450 triệu USD của Ford và sẽ có mặt trên cả thị trường nội địa cũng như xuất khẩu sang các khu vực khác.

Với thiết kế thể thao, thanh mảnh, Ford Focus hoàn toàn mới được trang bị nhiều công nghệ thông minh dẫn đầu trong phân khúc, bao gồm: hệ thống kết nối kích hoạt giọng nói Ford SYNC, hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống Active City Stop giúp tránh những vụ va đụng ôtô ở tốc độ thấp, hệ thống thông tin điểm mù và khởi động không cần chìa.

Các sản phẩm đáng chú ý khác

Ford Fiesta 1.6L Sport Ultimate, mẫu xe đầu bảng trong dòng sản phẩm Fiesta cũng xuất hiện với hàng loạt những công nghệ thông minh và tính năng an toàn như hệ thống 7 túi khí, kiểm soát hành trình. Ngoài ra, Ford cũng trang bị thêm động cơ 1.5L Ti-VCT với hộp số tự động PowerShift cho dòng sản phẩm Fiesta.

Ford Ranger 2012

Ford Ranger 2012 từng được giới thiệu tại Thái Lan vào tháng 12 năm ngoái sẽ tiếp tục xuất hiện tại sự kiện nay nay. Ranger mới ghi điểm ở công nghệ thông minh, tính năng an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và độ thoải mái. Tính tới thời điểm hiện tại, Ford Thái Lan đã nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng cho mẫu xe Ranger.

Ford Territory

Ford cũng sẽ sử dụng triển lãm Bangkok để thăm dò thị hiếu của người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á về mẫu SUV sang trọng Territory. Đây là mẫu crossover 7 chỗ, được trang bị động cơ 2.7LTDCi V6 turbo-diesel, hộp số tự động 6 cấp.

Bên cạnh đó, gian hàng Ford cũng còn có sự góp mặt của Everest phiên bản cải tiến, cùng Escape và Focuc hiện hành.

Hoàng Tuấn (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm