15:11  | 

Honda sắp 'tung' PCX 150 ở Việt Nam?

PCX phiên bản 2013 đã chính thức được giới thiệu tại Thái Lan, nên việc sản xuất và trình làng ở Việt Nam sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

>> Honda VN giới thiệu Wave RSX 2012

>> Fly 125 vs Air Blade 110 vs Nouvo 125 – Bạn chọn xe nào?

Honda PCX 150 là một trong những dòng xe tay ga cao cấp của Honda trên toàn cầu. Từ những hình ảnh được phát hành tại Thái Lan, xe sẽ có hình dáng tương tự như PCX 125.

Như vậy, bên cạnh Honda SHi 150, hãng sản xuất đến từ Nhật Bản có thêm một mẫu scooter mới nhằm củng cố vị thế thống trị trong phân khúc 150cc tại thị trường châu Á.

Mẫu scooter mới này được trang bị động cơ 150 phân khối và tích hợp công nghệ mới eSP, giúp xe nâng cao hiệu suất, sức mạnh cũng như khả năng xử lý thông minh hơn.

Khi có mặt trên thị trường Thái Lan, PCX 150 gồm 3 màu: trắng Sunset, đen Twilight và đỏ Sunrise. Tuy nhiên, giá bán chính thức vẫn chưa được công bố.Trước đó, cuối năm 2010, PCX 125 đã được hãng Honda "tung" ra thị trường Việt Nam và nhanh chóng gây nên cơn sốt trong người tiêu dùng, với giá bán đề xuất là 50 triệu đồng, nhưng giá thực tế thì cao hơn nhiều. Song, chỉ một thời gian sau đó, mẫu xe này nhanh chóng lâm vào tình trạng ế ẩm. Và cho đến nay, Honda PCX 125 luôn bị bán dưới mức giá đề xuất.

PCX phiên bản 2013 đã chính thức được giới thiệu tại Thái Lan.

Với mẫu PCX phiên bản 2013, nếu chào bán ở thị trường Việt Nam, chắc chắn Honda sẽ phải tìm hiểu lý do tại sao người tiêu dùng kém lựa chọn dòng scooter của hãng và có những cải tiến, chiêu thức tiếp thị lấy lại thị phần vốn tiềm năng của mình.

Theo baodatviet.vn

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm