21:37  | 

Honda VN giới thiệu Wave RSX 2012

Trái với dự đoán của nhiều trang báo mạng, sáng nay, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng xe số mới Wave RSX 2012 có giá bán 19,79 triệu đồng cho phiên bản phanh đĩa vành nan hoa và 21,29 triệu đồng cho phiên bản phanh đĩa vành đúc (đã bao gồm VAT).

Wave RSX 2012 có thiết kế mới với nhiều đường nét góc cạnh, mặt đồng hồ rộng với miếng ốp thể thao hơn. Đặc biệt, yếm xe được sơn 3D, đèn pha được thiết kế kiểu pha đôi giúp xe hầm hố hơn, dù vẫn chỉ là loại một bóng giống mẫu Future mới ra mắt cuối năm ngoái.

Về tiện ích, Wave RSX 2012 có khóa từ tự động, hộc đựng đồ dung tích lớn hơn nhưng vẫn chỉ chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu.

Wave RSX 2012 vẫn động cơ 4 thì 110cc, làm mát bằng không khí nhưng được Honda cải tiến nên tiết kiệm được 3,5% mức tiêu hao nhiên liệu so với phiên bản trước, theo kết quả thử kiệm của chính hãng xe máy Nhật. Honda cho biết, sản phẩm này có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn bản trước và giá bán điều chỉnh tăng 1 triệu đồng.

   

Mẫu xe mới sẽ được bán ra thị trường từ 24/3/2012 với 6 màu Xám Bạc Xanh, Trắng Đen Cam, Vàng Đen Nâu, Đen Đỏ Xám, Trắng Đen Đỏ, Đỏ Đen Xám với giá bán lẻ đề xuất là 19,79 triệu đồng cho phiên bản phanh đĩa vành nan hoa và 21,29 triệu đồng cho phiên bản phanh đĩa vành đúc, đã bao gồm thuế VAT.

Mức giá này cao hơn so với giá đề xuất của phiên bản cũ đã ngừng sản xuất là 1 triệu đồng.

>> Xem thêm ảnh chi tiết

>> Bạn có thể quan tâm:

Nguyễn Anh (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm