14:57  | 

Ra mắt chuyên trang điện tử về ôtô xe máy Autodaily

Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo A&D phối hợp với Báo điện tử Pháp luật xã hội vừa chính thức giới thiệu chuyên trang thông tin điện tử chuyên về lĩnh vực ô tô, xe máy Autodaily tại địa chỉ www.autodaily.vn.

Chuyên trang thông tin điện tử Autodaily www.autodaily.vn được thành lập vào tháng 2/2012 với giấy phép số 167/GP-TTĐT do Sở Thông tin truyền thông Hà Nội cấp phép.

Chuyên trang được thành lập với mục đích trở thành một trong những website hàng đầu cung cấp thông tin, đánh giá, thị trường xe. Tại đây, người xem có thể cập nhật những tin tức nhanh nhất về ôtô từ trong nước đến ngoài nước, kiến thức về lĩnh vực ôtô, những công nghệ mới nhất từ các hãng xe, tìm hiểu, khám phá về văn hóa xe, hội chơi xe, nhân vật đam mê xe, những video thú vị hay những bộ ảnh độc đáo về xe được phóng viên của Autodaily trực tiếp thực hiện.

www.autodaily.vn được thành lập vào tháng 2/2012

Thêm vào đó, Autodaily còn tạo khác biệt với các cuộc hành trình thực tế với xe. Đọc Autodaily, độc giả không chỉ được cập nhật những thông tin nhanh nhất trong lĩnh vực ô tô xe máy mà còn được trải nghiệm thông qua những hành trình thực tế đánh giá xe, cảm nhận nền văn hóa trên mọi miền của đất nước.

Vấn đề quan tâm nhất của độc giả trên chuyên trang chính là về giá cả thị trường. Chính vì thế, chuyên mục bảng giá xe cũng được ban biên tập quan tâm đặc biệt bằng việc cập nhật thường xuyên giá cả của tất cả những dòng xe được phân phối tại Việt Nam.

Vấn đề quan tâm nhất của độc giả trên chuyên trang chính là về giá cả thị trường

Với đội ngũ những người thực hiện đã có kinh nghiệm trong việc đưa tin, đánh giá, phân tích sản phẩm và thị trường ô tô xe máy, cùng đó là cách làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cập nhật mọi thông tin mới nhất một cách nhanh nhất về lĩnh vực xe, Autodaily chắc chắn thu hút được một lượng lớn độc giả quan tâm đến lĩnh vực này. Ban biên tập cũng đạt chỉ tiêu trở thành một kênh thông tin uy tín nhất trong lĩnh vực ô tô xe máy.

Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá (11)


Có thể bạn quan tâm