10:20  | 

Xe máy Attila hóa thành tro tại hồ Thiền Quang

Khoảng 13h15 phút ngày 23/3, một xe máy SYM Attila Elizabeth biển kiểm soát 30F7 4121 đang lưu thông trên đường Nguyễn Du, Hà Nội thì bỗng nhiên phát hỏa và cháy thành tro trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân tham gia giao thông.

Theo trung sĩ Nguyễn Xuân Hiền, cán bộ trực thuộc công an phường Nguyễn Du, quận Đống Đa, Hà Nội, vào khoảng 13h15 phút, hai thanh niên sử dụng xe máy SYM Attila Elizabeth biển kiểm soát 30F7 4121 lưu thông trên đoạn đường Nguyễn Du, đoạn gần rạp xiếc Trung ương thì dừng lại. Sau đó chiếc xe đột nhiên phát hỏa từ phần cốp phía sau.

Hoảng loạn, hai thanh niên này đã lập tức nhảy xuống xe. Do thời tiết đang nổi gió nên ngọn lửa từ bộ phận phía sau xe nhanh chóng bùng phát và lan ra phần trước của xe. Và chỉ sau đó ít phút chiếc xe SYM Attila Elizabeth đã hóa thành tro.

Phát hiện thấy đám cháy trung sĩ Hiền và một đồng nghiệp khác tham gia giao thông gần đó đã sử dụng 3 bình cứu hỏa để dập tắt đám cháy. Sau 10 phút chiến đấu với ngọn lửa, cuối cùng đám cháy cũng được dập tắt.

May mắn là không có ai bị thương trong vụ cháy xe Attila này, tuy nhiên toàn bộ giấy tờ của người điều khiển phương tiện giao thông này có trong xe đã bị thiêu rụi.

Một số hình ảnh của vụ cháy:

Chỉ trong chốc lát, chiếc xe chỉ còn trơ bộ khung

Biển số xe còn lại

Chút giấy tờ còn sót lại sau vụ cháy

Khá đông người hiếu kỳ đứng xem...

Cảnh sát phải ra tay dẹp đường

Theo VnMedia

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm