08:00  | 

Autodaily – Nóng trong tuần (30/4-06/05)

Trong bối cảnh nền kinh tế chưa thoát khỏi khó khăn, thị trường xe hơi vẫn đang ở thời kì ảm đạm thì siêu xe, xe sang lại hút khách tại Việt Nam. Đó là lí do xế sang tiền tỷ tới tấp tấn công thị trường tháng 4; Thị trường xe máy tháng 4 chứng kiến sự ế ẩm của xe nội; Các hãng xe máy, ôtô tiếp tục đưa ra các “chiêu” khuyến mại; Thành công của 2 thương hiệu xe máy lớn – Honda và Yamaha… Đó là những sự kiện nóng nhất trên Autodaily tuần từ 30/4 đến 6/5/2012.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

1. Xe sang tiền tỷ hút khách

Siêu xe, xe sang hút khách tại Việt Nam

Thị trường ôtô Việt Nam đang rơi vào tình trạng ảm đạm chưa từng thấy. Tuy nhiên, người ta lại thấy các siêu xe liên tục được nhập khẩu về. Phân khúc xe sang của một số nhà nhập khẩu chính hãng cũng có sự tăng trưởng ấn tượng. (Xem chi tiết)

Xế sang tiền tỷ tới tấp tấn công thị trường tháng 4

Mặc dù thị trường chưa có dấu hiệu khởi sắc kèm theo hàng loạt rào cản với mặt hàng ô tô nhưng nhiều xế sang tiền tỷ vẫn tới tấp đổ bộ trong tháng 4. (Xem chi tiết)

2. Thị trường xe máy "nội" ế ẩm

Thị trường xe máy tháng 4: Ngoại về, nội ế!

Khác với những tháng sôi động đầu năm nay, thị trường xe máy Việt tháng 4 khá ảm đạm. Hầu như không có sự xuất hiện của một mẫu xe mới nào, thị trường đìu hiu từ phân khúc xe ga cho tới xe số. Xe phân khối lớn đánh dấu sự có mặt của vài mẫu xe ngoại. (Xem chi tiết)

3. Thị trường gặp khó, các hãng xe tiếp tục khuyến mại

Piaggio tung khuyến mãi đặc biệt cho xe Liberty

Chương trình với tên gọi “Phá cách cùng Liberty” được kéo dài từ ngày 1/5/2012 đế ngày 30/6/2012 trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, trong thời gian này, khách hàng mua xe Liberty 125cc i.e và 150cc i.e tại các đại lý ủy quyền của công ty Piaggio Việt Nam sẽ được tặng một phiếu ưu đãi miễn phí cho ba lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên (bao gồm cả phụ tùng thay thế và tiền công dịch vụ). (Xem chi tiết)

Kích cầu, Renault Việt Nam tung ra gói khuyến mại “khủng”

Từ ngày 02/05 đến ngày 28/07/2012, Công ty Auto Motors Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các mẫu xe Renault tại Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mại mang tên “Khám phá nhà vô địch Renault tại đấu trường F1 Singapore”. (Xem chi tiết)

4. Thành công của hai thương hiệu xe máy lớn: Honda và Yamaha

Honda thắng lớn nhờ Air Blade, Wave và Click

Nhờ thành công lớn tại thị trường Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan với các sản phẩm như Vision, AirBlade, Wave, Activa, Shine, Click… Honda toàn cầu đạt mức doanh thu không nhỏ. (Xem chi tiết)

Yamaha – Thương hiệu xe máy mạnh nhất năm 2012

Khi bạn nghĩ về nước giải khát, bạn sẽ nghĩ đến Coca-Cola. Khi bạn nghĩ điện thoại di động, bạn sẽ nghĩ đến iPhone của Apple. Khi bạn nghĩ rằng xe máy, bạn sẽ nghĩ đến hình ảnh… Yamaha? Đó là kết quả theo nghiên cứu của Harris EquiTrend – Tổ chức thăm dò ý kiến của các thương hiệu lớn. Yamaha vượt ra Harley-Davidson là thương hiệu xe máy mạnh nhất ở Mỹ năm 2012. (Xem chi tiết)

5. Tăng thuế nhập khẩu; Suzuki sẽ có Grand Vitara “nội”

Lại tăng thuế một số loại ôtô nhập khẩu

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 63/2012/TT-BTC sửa đổi mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt đối với một số mặt hàng. Trong đó, một số loại ôtô có mức thuế suất tăng từ 4 đến 5%. (Xem chi tiết)

Sẽ có Suzuki Grand Vitara “nội”

Suzuki đã có kế hoạch lắp ráp mẫu xe Grand Vitara tại thị trường Việt Nam trong tương lai không xa. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm