12:18  | 

Chủ nhân Rolls-Royce Phantom Rồng thứ 4 là ai?

Hà Tĩnh tiếp tục gây chú ý khi đón siêu xe Rolls-Royce Phantom Rồng. Đây là phiên bản Phantom Rồng thứ 4 về Việt Nam. Chủ nhân của chiếc xe siêu sang này là một đại gia tại huyện miền núi Hương Khê.

>> “Con Rồng” thứ 4 của Rolls-Royce về Việt Nam

 >> Chiếc Phantom “Rồng” thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam?

>> Bộ đôi ‘độc’ Rolls-Royce Phantom năm Rồng đã có mặt ở Việt Nam

>> Rolls-Royce Phantom Rồng đến Hạ Long

>> Rolls Royce – Điều bí mật của đẳng cấp

Được biết, người sở hữu chiếc xe Rolls-Royce Phantom rồng thứ 4 ở Việt Nam là ông Trần Văn Thạch, chủ một doanh nghiệp lớn kinh doanh gỗ tại huyện miền núi Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Chiếc xe xuất hiện tại  Hà Tĩnh sáng 22/5 (Ảnh:VNN)

Trước khi lăn bánh tại Hà Tĩnh, chiếc Phantom này đã cập cảng Sài Gòn vài ngày trước. Thông tin từ gia đình “đại gia” Thạch cho hay, xe đã được đặt mua từ lâu và có mức giá 1,7 triệu USD (tương đương khoảng 35 tỷ đồng).

Chỉ có 33 chiếc thuộc bộ sưu tập Phantom in hình rồng được sản xuất với khách hàng mục tiêu của hãng xe siêu sang là ở Trung Quốc. Nhưng đã có 4 chiếc về đến Việt Nam. Hai chiếc xe đầu tiên mang số thứ tự "01" và "02" thuộc về đại gia ở Ninh Bình. Chiếc thứ 3 thuộc sở hữu của 1 đại gia ở Quảng Ninh và chiếc cuối cùng “nhập tịch” Hà Tĩnh.

Đây là chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng thứ 4 về Việt Nam (Ảnh: VNN)

Những người mê siêu xe nhận định rằng, cuộc đua sở hữu những siêu xe thuộc loại đắt nhất, độc nhất giữa đại gia của các tỉnh sẽ ngày càng thú vị hơn.

 Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm