02:27  | 

Porsche “tiến quân” ra Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với phân khúc xe hơi hạng sang phía Bắc và các vùng lân cận, Porsche Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ Porsche Hà Nội.

Tọa lại tại địa chỉ 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Trung tâm dịch vụ Porsche Hà Nội tạo ấn tượng đẹp bởi lối kiến trúc và thiết kế hiện đại với quy mô tòa nhà 2 tầng trên tổng diện tích 1000 mét vuông, đáp ứng mọi tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế của Porsche chính hãng từ quy trình, trang thiết bị, dịch vụ bán hàng và dịch vụ hậu mãi.

Trung tâm được thiết kế bao gồm nhiều khu vực riêng biệt như: phòng kinh doanh; khu vực trưng bày, nơi mà khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu xe hơi nổi bật của Porsche như Cayenne, Panamera, Cayman,Boxster và đặc biệt nhất là mẫu xe Porsche 911 thế hệ thứ 7 – 911 Carrera vừa được trình làng tại Việt Nam.

Khu vực xưởng dịch vụ đa năng được đầu tư và trang bị các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại với các cầu nâng, trụ, cầu cân bằng, khu vực chẩn đoán sự cố với hệ thống chẩn đoán theo tiêu chuẩn và hiện đại. Khu vực quầy bar VIP. Ngoài ra, tại trung tâm còn có kho phụ tùng chính hãng, khu vực trưng bày các phụ kiện cho xe, quà lưu niệm và các sản phẩm thời trang cao cấp.

Trung tâm dịch vụ Porsche Hà Nội mở cửa sáu ngày trong tuần. Thứ Hai đến thứ Sáu từ 8 giờ 30 đến 5 giờ 30. Thứ 7 từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Việc khai trương thêm trung tâm dịch vụ tại Hà Nội đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh và những cam kết đầu tư dài hạn tại của Porsche tại Việt Nam.

Hoàng Tuấn (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm