08:29  | 

Autodaily – Nóng trong tuần (04/06-10/06)

Những tin tức nóng hổi nhất về siêu xe ở Việt Nam; Toyota FT 86 ra mắt với giá 1,66 tỷ đồng; GM Việt Nam triệu hồi 10.342 xe Captiva; Thị trường tiếp tục gặp khó nhưng cả xe máy và ôtô vẫn ồ ạt đổ về Việt Nam; Giá xăng giảm mạnh nhất từ đầu năm; Thông tin khuyến mại và hoạt động của các hãng xe tại Việt Nam… Đó là những thông tin bạn đọc không nên bỏ qua trên Autodaily (Tuần từ 04/06 – 10/06/2012).

1. Những tin tức nóng hổi về siêu xe tại Việt Nam

Lamborghini Aventador chính thức về Việt Nam

Hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng với biển “Xe mới nhận” vừa bị “chộp” khi đang dạo phố Sài Gòn. (Xem chi tiết)

Siêu phẩm Lamborghini Aventador thứ 2 cập cảng Sài Gòn

Chỉ một ngày sau khi siêu phẩm Lamborghini Aventador màu vàng bị bắt gặp dạo phố Sài thành, chiếc thứ 2 màu cam đã cập cảng Sài Gòn và chuẩn bị lăn bánh. (Xem chi tiết)

Hành trình siêu xe ấn định ngày ‘ra quân’

Hành trình Car&Passion lần thứ hai tại Việt Nam sẽ chính thức khởi hành vào ngày 25/8 với điểm xuất phát TP HCM và đích đến vẫn là Đà Nẵng. (Xem chi tiết)

Lambor Aventador chính thức tham dự Car & Passion 2012

Tháng 8 năm nay, Hành trình Xe & Đam mê 2012 (Car & Passion 2012) sẽ chính thức khởi hành, một trong những sáng giá nhất tham dự hành trình chính là siêu phẩm Aventador màu vàng về Việt Nam. (Xem chi tiết)

“Chộp” Bugatti Veyron dạo phố Sài Gòn

Kể từ khi về Việt Nam ngày 10/02, đây mới là lần thứ 2 siêu xe triệu đô Bugatti Veyron bị bắt gặp dạo đường phố Sài Gòn. (Xem chi tiết)

2. Toyota FT 86 ra mắt với giá 1,66 tỷ đồng

Toyota FT 86 bất ngờ lộ giá: 1,66 tỷ đồng

Mẫu xe thể thao hai cửa Toyota FT 86 ra mắt ngày 8/6 có giá bán sau thuế 1,66 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với Subaru BRZ – người anh em nhưng cũng là một trong những đối thủ trực tiếp tại thị trường Việt Nam. (Xem chi tiết)

Toyota Việt Nam chọn ngày, tháng “phát lộc” ra mắt FT-86

Ngày 8/6, Toyota chính thức giới thiệu mẫu xe coupe FT-86 có giá bán 1,651 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

3. GM Việt Nam triệu hồi 10.342 xe Captiva

GM Việt Nam triệu hồi 10.342 xe Captiva do lỗi phanh ABS

GM Việt Nam vừa gửi báo cáo đến Cục Đăng kiểm Việt Nam, thông báo triệu hồi 10.342 xe Captiva do phát hiện sử dụng nhầm dầu trong hệ thống phanh. (Xem chi tiết)

GM VN mất hơn 155 tỷ đồng cho đợt triệu hồi Chevrolet Captiva

Trong chiến dịch triệu hồi xe Chevrolet Captiva (phiên bản sản xuất từ năm 2006 đến 2011) lần này tại Việt Nam của GM, có tới 10.342 xe dính lỗi do sử dụng sai dầu không đúng tiêu chuẩn trong hệ thống phanh và có thể gây hại cho modul van ABS. Nếu xảy ra sự cố, chi phí cho mỗi 1 lần thay mới cụm van điều khiển phanh này là 15 triệu đồng/xe. (Xem chi tiết)

4. Ôtô, xe máy vẫn ồ ạt đổ về Việt Nam

Xe thể thao 2 cửa dồn dập về Việt Nam

Hai tháng qua có lẽ là những tháng “bội thu” xe thể thao 2 cửa tại Việt Nam với sự góp mặt của Mazda MX-5, Nissan 370Z, Subaru BRZ và sắp tới là Toyota 86. Tất cả đều được nhập theo dạng chính hãng. (Xem chi tiết)

Xe Đức nhập khẩu tiếp tục “đổ bộ” vào Việt Nam

Cùng với các mẫu xe nhập khẩu của Đức mang thương hiệu Audi, BMW, Mercedes-Benz…, sắp tới, mẫu xe thể thao đa dụng Volkswagen Touareg 2012 cũng về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. (Xem chi tiết)

Hàng loạt mẫu xe máy mới ra mắt thị trường

Tháng 5 vừa rồi chứng kiến sự ra mắt của khá nhiều mẫu xe máy mới tại thị trường Việt Nam, từ các mẫu xe phổ thông đến những mẫu mô tô phân khối lớn đều lần lượt có mặt. (Xem chi tiết)

Ôtô nhập khẩu ‘đua’ khuyến mại

Để tự cứu mình khi thị trường ảm đạm hiếm thấy, các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng liên tiếp đưa ra các hình thức khuyến mại, chấp nhận giảm giá, giảm lợi nhuận nhằm đạt mục tiêu doanh số, quay vòng vốn… (Xem chi tiết)

Ô tô, xe máy: Kéo khách kiểu nào cũng ế

Thị trường ô tô, xe máy đang rơi vào khủng hoảng bởi hàng loạt doanh nghiệp (DN) lắp ráp ô tô và xe máy đối mặt với tình trạng ế ẩm, buộc phải giảm giá bán, thậm chí tạm dừng sản xuất. (Xem chi tiết)

5. Giá xăng giảm mạnh nhất từ đầu năm

7/6, giá xăng giảm mạnh nhất từ đầu năm

Cục trưởng Cục Quản lý Giá – Bộ Tài chính Nguyễn Tiến Thỏa vừa ký quyết định về việc giảm giá bán lẻ xăng dầu trong nước, bắt đầu từ 14h chiều 7/6. (Xem chi tiết)

Giá xăng không thể giảm nhiều như tăng

“Việc giảm giá xăng dầu xuống tương ứng với mức tăng chắc chắn sẽ không thể tiến hành được, do khi xem xét điều chỉnh giá trong nước chúng ta luôn phải đảm bảo hài hòa giữa 3 lợi ích Nhà nước, doanh nghiệp và người tiêu dùng”. (Xem chi tiết)

6. Thông tin hoạt động của các Hãng xe

Khai trương thêm đại lý, Nissan ra mắt Navara số tự động

Nissan Việt Nam vừa khai trương thêm thêm đại lý 3S mới tại Hà Nội – Nissan Long Biên. Trong sự kiện này, Nissan cũng chính thức giới thiệu sản phẩm Navara phiên bản số tự động mới. (Xem chi tiết)

Mercedes Việt Nam khuyến mãi “khủng” nhân mùa Euro

Không chỉ dành tặng những vật phẩm có giá trị cho khách mua xe, Mercedes-Benz Việt Nam còn đem đến cho khách chương trình ưu đãi 3 trong 1 khá hấp dẫn từ ngày 8 đến 30/6/2012. Đây là hoạt động nhằm cổ động đội tuyển Đức trong suốt mùa Euro 2012 … (Xem chi tiết)

Renault sắp đưa thêm xế bạc tỷ về Việt Nam

Trong tháng 6 này, mẫu xe SUV Renault Koleos 2012 sẽ được Auto Motors phân phối chính thức tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (Theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm