13:43  | 

Bất ngờ về chủ nhân 'siêu bò" Lamborghini Aventador đầu tiên ở VN

Đại gia phố Núi Cường "đô la" vừa đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh cận cảnh chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng đầu tiên ở Việt Nam.

>> Lamborghini Aventador chính thức về Việt Nam

>> Siêu phẩm Lamborghini Aventador thứ 2 cập cảng Sài Gòn

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng xuất hiện trên đường phố Sài Gòn chiều 6/6 vừa qua. Ban đầu, siêu xe này được cho là của một đại gia ở Vũng Tàu, tuy nhiên, hình ảnh và một clip mới nhất về chiếc Lamborghini màu vàng cho thấy, siêu xe này đang ở trong garage của đại gia Cường "đô la", bên cạnh các siêu xe đình đám khác như Lamborghini Murcielago, Ferrari 458 Italia màu vàng và chiếc xế sang Jaguar.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4

Tại Việt Nam hiện đã có hai siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng và màu cam. Dự kiến, thời gian tới có thể sẽ xuất hiện thêm hai chiếc màu đen và trắng. Tất cả những siêu xe khủng này được cho là sẽ tham dự hành trình siêu xe Việt Nam lần thứ hai vào cuối tháng 8 tới đây.

Lamborghini Aventador LP700-4 được xem là một trong những siêu xe chạy nước rút nhanh nhất thế giới hiện nay, khi chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h, 200 km/h trong 8,9 giây và vận tốc tối đa 350 km/h. Xe được trang bị động cơ V12 6,5 lít, công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút, hộp số 7 cấp, ly hợp đơn.

Cường 'đô la' rạng rỡ bên siêu xe mới

Các trang bị trên mẫu siêu xe này bao gồm điều hòa tự động một vùng, sưởi ghế, màn hình TFT 7 inch trên bảng điều khiển trung tâm, các kết nối Bluetooth, iPod, USB, dàn loa Lamborghini Sound System LSS và camera hỗ trợ lùi. Ngoài ra, Lamborghini còn trang bị các hệ thống hỗ trợ cơ bản như cân bằng điện tử ESP, chống trượt, khởi động khi lên dốc, chống bó cứng phanh ABS.

Theo Baodatviet

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm