01:34  | 

Sắp có đối thủ mới của Mercedes S-Class và BMW 7 Series

Trong một cuộc phỏng vấn, Mark Reuss, Chủ tịch của GM Bắc Mỹ, cho biết Cadillac đang dự tính sẽ cho ra đời một mẫu sedan hạng sang để cạnh tranh với Mercedes S-Vlass và BMW 7 Series.

Ông lưu ý rằng GM đang thảo luận về việc có đưa mẫu xe mới trở thành một phần trong chiến lược toàn cầu của Cadillac hay không. Đây là bước tiếp theo của GM để giúp nhãn hiệu Cadillac sẵn sàng trong cuộc chiến tranh giành phân khúc với BMW, Mercedes và Audi. Vừa qua, trong dịp hè Cadillac đã tung ra chiếc sedan ATS cỡ nhỏ để cạnh tranh với BMW 3 Series. Dự kiến năm 2013, Cadillac sẽ đưa ra phiên bản sedan CTS mới để cạnh tranh với các model trong phân khúc xe hạng sang cỡ trung như Mercedes E-Class.

Cadillac XTS 2013

Reuss cho rằng phương án cạnh tranh hiệu quả là phải có sản phẩm phù hợp cho từng phân khúc. Ông cho biết thêm ông ủng hộ việc ra mẫu Cadillac mới. Mặc dù GM đã tung ra chiếc sedan XTS cỡ lớn trong tháng này, giá của nó vẫn thấp hơn so với BMW 7 Series, Mercedes S-Class hay Audi A8. Theo Reuss thì chiếc Cadillac này chỉ có thể trở thành hiện thực nếu những nhà điều hành GM hiểu rằng đầu tư vào một sản phẩm là cách tốt nhất trong điều kiện nguồn lực có hạn.

Chủ tịch GM tại Bắc Mỹ thừa nhận rằng cái cách mà Cadillac rập khuôn mọi thứ từ GM đã khiến thương hiệu này không có chút bản sắc nào về thiết kế, động cơ, công nghệ cả. Công ty dự kiến cho ra mắt các model mới của Cadillac vào năm tới, gồm có CTS phiên bản mới, Escalade SUV và ELR hybrid.

Ngọc Tuấn (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm