16:23  | 

Vi vu cùng “cỗ máy” Aventador 1.200 mã lực

Hãng độ xe hàng đầu thế giới Underground Racing vừa thực hiện gói nâng cấp dành cho Lamborghini Aventador, biến siêu xe này trở thành “cỗ máy” 1.200 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,2 giây.

>> Cường Luxury bỏ 20 tỷ tậu Lamborghini Aventador

>> Tại sao Lamborghini Aventador hấp dẫn?

>> Lamborghini Aventador chính thức về Việt Nam

>> 5 điều bí mật của chiếc Lamborghini Aventador vừa về VN

Ngay từ khi Aventador ra đời, Underground Racing đã ấp ủ tham vọng nâng cấp siêu xe này. Underground Racing cho biết khi thiết kế khối động cơ V12, Lamborghini đã cố gắng biến nó thành một khối thống nhất, nhằm tránh việc các hãng độ xe can thiệp vào động cơ.

Do đó, để có thể hiện thực hóa tham vọng của mình, Underground Racing đã huy động đội ngũ chuyên gia cừ khôi lái thử và tìm hiểu cấu trúc khối động cơ của Aventador. Với nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng Underground Racing đã tìm ra công thức lắp ráp một bộ tăng áp kép trên Aventador, cùng với đó là những thay đổi trên bộ bodykit, giúp chiếc xe chịu được sức mạnh 1.200 mã lực.

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý nữa phiên bản Underground Racing Aventador cũng được trang bị công nghệ QuickShift, giúp xe sang số nhanh hơn so với mức 50 phần nghìn giây của bản tiêu chuẩn.

Hà Linh (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm