16:45  | 

Chiếc Porsche thứ 500.000 lăn bánh dịp đặc biệt

Hãng xe hơi thể thao danh tiếng nước Đức Porsche vừa tổ chức lễ chào mừng chiếc xe 500.000 lăn bánh khỏi nhà máy tại Leipzig.

Đây là chiếc Cayenne V8 được thiết kế dành tặng cho sở cứu hỏa Leipzig với sự hỗ trợ của các sinh viên học nghề của Porsche. Đích thân ông Matthias Mueller, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Porsche đã trao chìa khóa xe cho Thị trường thành phố, nhấn mạnh sự liên kết của thành phố này với nhà máy Leipzig của Porsche.

Chiếc Porsche Cayenne V8

"Nửa triệu xe chỉ trong mười năm là một kết quả đáng kể cho một nhà sản xuất xe hơi sang trọng như Porsche. Đằng sau sự thành công này là một đội nghũ nhân công lành nghề và vững mạnh với số lượng nhân viên hiện tại là 1.005 tại nhà máy sản xuất. Tôi rất ấn tượng bởi mức độ cao về chuyên môn kỹ thuật của đồng nghiệp chúng tôi tại Leipzig. Họ gửi đến khách hàng trên toàn thế giới sự cam kết về chất lượng “Made in Germany” với một tình cảm đặc biệt từ Leipzig," ông Mueller cho biết trong bài phát biểu cho khách hàng đặc biệt của mình.

Trong bài phát biểu của mình, Thị trưởng thành phố Leipzig, ông Burkhard Jung nhấn mạnh tầm quan trọng của phát triển thành phố này khi Porsche đã thiết lập xưởng tại đây: "500.000 chiếc Porsche xuất xưởng tại Leipzig là bằng chứng rõ ràng cho khả năng của Porsche tại khu công nghiệp này. Nhà sản xuất xe thể thao uy tín nhất thế giới đã đặt niềm tin của mình vào thành phố này và đã viết lên một câu chuyện thành công. Tôi mong chờ các nhà máy Porsche mới thậm chí còn lớn hơn."

Tùng Hoa (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm