10:44  | 

Có gì mới trên Yamaha Jupiter Z1?

Liên doanh Yamaha tại Indonesia vừa cho ra mắt mẫu Jupiter Z1 với kiểu dáng bắt mắt và một loạt những cải tiến. Nhiều người cho rằng, nếu chiếc xe này xuất hiện ở Việt Nam, hẳn sẽ thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

Kiểu dáng thể thao

Bộ đèn pha trước và sau của Jupiter Z1 được thiết kế thanh lịch và hiện đại hơn, đèn xi-nhan trước trông khá ngầu, trong khi bộ vành làm bằng hợp kim. Bảng đồng hồ hiển thị thông số vận hành cũng khác biệt so những phiên bản trước đây khi thong số nhiên liệu được thiết kế tách hẳn sang bên phải.

Yamaha Jupiter Z1 có nhiều lựa chọn màu sắc hơn với đen, trắng, đỏ, xanh dương và xanh lá cây.

Hệ thống phun xăng điện tử

Hệ thống phun nhiên liệu mới không chỉ giúp Jupiter Z1 có được sức mạnh lớn hơn đáng kể mà nó còn giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, đồng thời, lượng khí thải CO2 cũng giảm đáng kể. Jupiter Z1 có hiệu suất cao hơn 20% so với thế hệ trước của dòng xe này.

Động cơ mạnh mẽ hơn

Xe trang bị động cơ 114cc, đông cơ 4 kỳ, 1 xi-lanh, 2 van phun xăng điện tử. Công suất 10 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Yamaha sử dụng công nghệ làm mát bằng không khí và cho biết áp dụng nhiều công nghệ của xe đua như kỹ thuật chế tạo trục khuỷu, piston có ma sát thấp.

Những thay đổi trên động cơ và những thiết bị khác cho phép chiếc xe trở nên mạnh mẽ, tinh tế hơn, đồng thời hệ thống âm thanh phát ra từ ống xả cũng mạnh hơn.

Giá cả

Jupiter Z1 được bán ra tại thị trường Indonesia với mức giá 15 triệu rupiah, tương đương 35 triệu đồng.

 Thu Hà (Theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm