14:11  | 

Vinh danh Porsche 911 và Cayenne

Hãng xe hơi thể thao nước Đức tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu từ sự bình chọn của khác hàng tại thị trường Mỹ với danh hiệu thương hiệu xe hơi hấp dẫn nhất.

Đây là kết quả từ cuộc khảo sát mới nhất “Automotive, Performance, Execution and Layout Study (APEAL)” (“Ôtô, Tính năng vận hành, Thi hành và Nghiên cứu thiết kế (APEAL)") do Đơn vị nghiên cứu thị trường có uy tín J.D. Power and Associates thực hiện.

Porsche Cayenne GTS 2013

Bên cạnh đó, khách hàng đã bình chọn Porsche 911 là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc xe thể thao sang trọng, còn Cayenne SUV cũng đạt được vị trí hàng đầu (phân khúc: xe Crossover SUV cỡ trung cao cấp).

Cả hai dòng xe đã nhận được giải J.D. Power Awards. Được bình chọn trong mười hạng mục khác nhau bao gồm thiết kế, tiện nghi, tính năng vận hành và sự phù hợp cho việc lái xe hàng ngày đã đem lại thành công này.

Các nhà nghiên cứu thị trường Mỹ đã phỏng vấn khoảng 75.000 chủ sở hữu xe hơi với xe mới được đăng ký lần đầu tiên trong khoảng thời gian từ tháng 11 năm 2011 đến tháng 2 năm 2012.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm