01:10  | 

Thêm hình ảnh SUV siêu sang của Bentley

Thương hiệu xe hơi hạng sang Anh quốc Bentley vừa công bố thêm hình ảnh về mẫu SUV EXP 9 F Concept từng xuất hiện tại triển lãm ôtô Geneva hồi đầu năm.   Do thiết kế thiếu ăn nhập trong thiết kế tổng thể nên ngay khi ra mắt công chúng tại Geneva, các kỹ sư của Bentley đã bắt tay vào điều chỉnh mẫu SUV này.  

  Thiết kế xe vẫn giữ nét truyền thống Bentley như cụm đèn pha tròn, lưới tản nhiệt và kết cấu thân xe. EXP 9F concept có kích thước tương đương với Range Rover nhưng chiều dài cơ sở lớn hơn 200 mm và lớn hơn 150 mm so với Porsche Cayenne. Điều này đảm bảo cho xe có không gian nội thất rộng và dễ bố trí hơn.   Để thống nhất được phong cách, hãng xe Anh đã phải tiến hành điều tra rất kỹ. Cuối cùng Bentley chọn xu hướng thiết kế có phong cách thể thao. Tuy nhiên, yếu tố sang trọng, tiện nghi vẫn là tiêu chí đầu bảng và nội thất sẽ sử dụng những chất liệu gỗ và da đắt tiền hơn tất cả SUV hiện nay.  

  Bentley EXP 9 F được trang bị động cơ 6.0 lít W12 tăng áp turbin kép nhưng cải tiến để có được công suất cực đại lên tới 600 mã lực và mô-men xoắn cựa đại đạt 800 Nm. Xe sử dụng hộp số 8 cấp. Ngoài ra, rất có thể Bentley sẽ có thêm phiên bản trang bị động cơ 4 lít V8 tăng áp turbin kép và một loại sử dụng động cơ hybrid.   Mẫu SUV đầu tiên này của Bentley được thiết kế nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng ở các thị trường như Trung Quốc, Nga và Trung Đông.   >> Xem thêm hình ảnh Bentley EXP 9 F   Hà Linh (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm