00:26  | 

Yamaha Nozza Limited Edition – Thêm sự lựa chọn

Nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng nữ, Yamaha Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Nozza Limited Edition với màu đen cuốn hút.

Về thiết kế, Nozza Limited Edition phiên bản màu đen vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế, tuy nhiên màu sắc thân xe được phủ đen toàn bộ kèm mạ crôm ánh kim. Với màu sắc này tạo nên sự quyến rũ, hiện đại và sang trọng cho người điều khiển. Yên xe với thiết kế mới, đặc biệt cùng họa tiết thanh lịch mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Ngăn chứa dưới yên xe với hệ thống khung sườn được thiết kế tối ưu bền vững, độ ổn định, hiệu quả không gian. Sự kết hợp này đã tạo nên không gian đủ lớn cho ngăn chứa đồ có thể để được hai mũ bảo hiểm.

Nắp bình xăng được đặt ở phía trước rất tiện lợi cho người sử dụng khi nạp nhiên liệu. Nắp bình xăng được mở dễ dàng bằng chìa khóa mà không mở yên xe. Điều này là một ưu điểm thuận tiện dành cho giới nữ.

Mặt đồng hồ được thiết kế với 2 vòng tròn có đường kính khác nhau rất hiện đại. Số đo tốc độ được bố trí theo phương thẳng đứng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát. Bên cạnh đó bánh xe vẫn giữ nguyên thiết kế vành đúc đường kính 12 inch như phiên bản trước.

Nozza Limited Edition phiên bản màu đen vẫn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử YMJET-Fi giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, máy êm hơn và bảo vệ môi trường.

Hoàng Tùng (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm