16:05  | 

Autodaily nóng trong tuần (13/08 – 19/08)

Camry 2012 ra mắt tại Việt Nam; Câu chuyện xe Trung Quốc tại thị trường Việt; Bỏ xe máy cũ, dân chơi xe lo lắng; Xăng tăng giá 1.100 đồng/lít; Xe tự chế Việt đi 900km với 1 lít xăng; Aventador ở VN lên báo nước ngoài… Đó là những thông tin nóng và cập nhật trên Autodaily (tuần từ 13 đến 19/08).

1. Camry 2012 ra mắt tại Việt Nam

Camry 2012 – “Vua” dòng sedan hạng trung ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe Camry thế hệ mới vừa được Toyota Việt Nam chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào sáng 14/8. (Xem chi tiết)

2. Câu chuyện xe Trung Quốc tại thị trường Việt

Xe “Tàu” và cái phận hẩm hiu trên đất Việt

Mấy ngày nay nghe nói xe Trung Quốc bị thu hồi do có chất gây ung thư, thấy mà nản. Người Việt vốn đã thừa định kiến về xe “Tàu”, nay nghe thêm tin đó, các Hãng xe Trung Quốc ở Việt Nam chắc chỉ còn nước bán sới. (Xem chi tiết)

3. Bỏ xe máy cũ, dân chơi xe lo lắng

Tịch thu xe máy cũ, ôtô nhập “mập mờ” nguồn gốc

Tổng cục Hải quan vừa có văn bản khẳng định các loại xe máy cũ nhập khẩu, ô tô nhập khẩu giả chứng từ, máy ô tô cũ…sẽ bị tịch thu chứ không phải truy thu thuế. (Xem chi tiết)

Dân chơi xe cổ Sài thành lo Vespa thành đống sắt vụn

Thông tin có thể cấm xe cũ lưu thông của TP HCM không chỉ khiến dân nghèo “khóc ròng” mà dân chơi xe cổ cũng bất an như ngồi trên đống lửa. (Xem chi tiết)

4. Xăng tăng giá 1.100 đồng/lít

Xăng đã tăng 1.100 đồng/lít vào chiều 13/08

Phó tổng giám đốc Petrolimex cho biết, từ 17 giờ chiều nay (13/08), giá xăng tăng thêm 1.100 đồng/lít, từ 21.900 đồng lên 23.000 đồng/lít. (Xem chi tiết)

5. Xe tự chế Việt đi 900km với 1 lít xăng

Chuyện khó tin: Xe tự chế Việt đi 900km với 1 lít xăng

Tại vòng chung kết Cuộc thi “Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda” năm 2012, Honda – với công nghệ của mình – đã “ẵm” hầu hết các giải. Chuyện khó tin là xe tự chế của Honda có thể đi được hơn 900km chỉ với 1 lít xăng. (Xem chi tiết)

6. Aventador ở VN lên báo nước ngoài

“Bò” Aventador ở VN bị bình phẩm trên báo nước ngoài

Những chiếc siêu xe như Bugatti Veyron hay Lamborghini Aventador ở Việt Nam luôn được người mê xe trên thế giới theo dõi sát sao. Mới đây, hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador được thay lốp ngay trên vỉa hè Sài Gòn đã khiến độc giả của GTSpirit.com cảm thấy lạ lùng. (Xem chi tiết)

7. Tin thị trường và hoạt động của các Hãng xe

Vespa PX sắp ra mắt có giá bán 122,9 triệu đồng

Theo một nguồn tin nội bộ của Piaggio Việt Nam, mẫu xe huyền thoại Vespa PX sẽ được bán với giá 122,9 triệu đồng khi chính thức ra mắt người tiêu dùng trong tháng 8 này. (Xem chi tiết)

Đại lý Chevrolet Sài Gòn chính thức khai trương

Ngày 8/8 vừa qua, Tập đoàn Siêu Thanh hợp tác cùng Công ty ôtô GM Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý Chevrolet Sài Gòn. (Xem chi tiết)

Dòng xe cao cấp của Range Rover tới Việt Nam

Range Rover Autobiography Ultimated Edition đời 2012 cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW X5, Porsche Cayenne hay Lexus LX570. (Xem chi tiết)

Nhập khẩu ôtô: “Sóng thần” từ Thái Lan

Từ nhiều năm nay, các loại ôtô có xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc vẫn chi phối thị trường ôtô nhập khẩu tại Việt Nam. Nhưng, sự đột biến từ quốc gia láng giềng Thái Lan lại đang như một lời cảnh báo về những cơn “sóng thần” mới. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm