01:51  | 

Hyundai giới thiệu Genesis 2013 hấp dẫn hơn

Hyundai vừa chính thức giới thiệu phiên bản Genesis sedan 2013 với phong cách duy trì như thế hệ trước nhưng tính năng vận hành và tiện ích đã được thay đổi, hấp dẫn người tiêu dùng hơn.

Cụ thể, dưới nắp ca-pô, Genesis 2013 chỉ còn bản 3,8 lít V6 công suất 333 mã lực và bản 5,0 lít V8 R-Spec công suất 429 mã lực. Cả hai động cơ này đi cùng hộp số tự động 8 cấp của Hyundai, dẫn động cầu sau. Điều này đồng nghĩa với việc động cơ 4,6 lít V8 và 5.0 lít V8 thông thường đã bị loại bỏ.

Không chỉ thay đổi về động cơ, nội thất của Genesis sedan 2013 cũng có thêm nhiều thay đổi. Hyundai trang bị cho mẫu sedan này công nghệ Blue Link kèm theo một màn hình hiển thị DIS kích thước 8 inch, các phím bấm điều khiển cũng được thiết kế lại.

Hyundai cho biết, giao diện điều khiển mới sẽ trực quan hơn trước rất nhiều. Cùng với đó là việc trang bị một ổ cứng SSD dung lượng 64 GB, để lưu trữ các tập tin giải trí. Mặc dù giá thành của ổ cứng SSD cao hơn so với các loại ổ đĩa thông thường, nhưng sự tiện dụng và kích thước nhỏ gọn chính là yếu tố khiến nó đang ngày càng phổ biến trên các mẫu xe hơi cao cấp.

Theo kế hoạch, Genesis sedan 2013 sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu này, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được Hyundai công bố.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm