02:18  | 

Sài Gòn: Rước dâu bằng siêu xe và môtô “khủng”

Một đám cưới tại Tp.HCM vừa gây được sự chú ý của người dân Sài thành khi đoàn rước dâu là một dàn xe Harley Davidson cùng nhiều siêu xe sang trọng.

7 chiếc môtô hiệu Harley Davidson làm nhiệm vụ dẫn đoàn, xe dâu là một chiếc Cadillac Limousine và theo sau là 10 mẫu xe hơi sang trọng. Đó là những gì người ta nhìn thấy tại đám rước dâu toàn xe khủng.

Xe Harley Davidson vốn nổi tiếng đắt tiền và đẳng cấp trong thế giới môtô. Đây cũng được coi là một dòng xe mà chỉ đại gia mới dám “chơi”. Để sở hữu một chiếc Harley tốt, chủ nhân phải nhập nguyên chiếc từ Mỹ với giá khá “chát”: Nếu một chiếc motor phân khối lớn vào loại tốt của các hãng Honda, Yamaha, Suzuki, giá vào khoảng trên 20.000 USD, thì giá “mềm” nhất cho một chiếc Harley cỡ nhỏ cũng tầm 25.000 USD.

Chiếc xe Cadillac “ba khoang” làm xe dâu cũng đình đàm không kém. Loại xe này thường được thiết kế dành riêng cho các đối tượng đặc biệt như tổng thống, quan chức cấp cao hoặc những người giàu có. Khi nhắc đến Cadillac người ta không nói nhiều đến động cơ mà là sự tiện nghi ở nội thất, xe dành cho ông chủ nên thường chỉ đi lại trong nội thành và được trang bị các thiết bị cao cấp để chủ nhân tận hưởng sự thư giãn tối đa.

Sự sang trọng của nội thất thể hiện ở hệ thống đèn LED trang trí 10 màu khiến toàn bộ không gian xe được phủ 10 sắc tương ứng. Hai tivi màn hình phẳng ở hai góc giúp tầm nhìn không bị hạn chế, kết hợp với hệ thống CD/DVD, dàn loa cao cấp khiến nội thất như một sân khấu thu nhỏ. Đặc biệt là quầy bar di động với đầy đủ các loại rượu và kệ ly ngăn nắp, sang trọng. Ghế được bọc da viền ngoài màu trắng ánh ngọc trai kết hợp với màu cà phê sữa tạo cảm giác ấm cúng và sạch sẽ như chiếc giường êm ái…

Nhiều ý kiến cho rằng, đây có thể là đám cưới của một đại gia hoặc một thành viên trong hội chơi xe Harley Davidson tại Tp.HCM.

 Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: Gia Bảo

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm